3 loại máy nướng điện đa năng cho bạn món bánh ngon ngất ngây

Để làm ra các món bánh ngon, hấp dẫn và đẹp mắt thì rất cần có các loại máy nướng đa năng. Dưới đây là 3 loại máy nướng điện đa năng có thể giúp bạn làm ra những chiếc bánh thơm ngon ngây ngất mà không tốn nhiều công sức.

Số 1, máy nướng điện đa năng các loại bánh 3 khay

Máy nướng điện đa năng các loại bánh 3 khay tháo lắp dễ dàng, phù hợp cho bà nội trợ tự làm bánh tại nhà một cách nhanh, gọn, tiện.

Máy nướng điện với chất liệu vỏ nhựa ABS cứng cáp cách nhiệt, cách điện tốt đồng thời chống xước và rất dễ dàng lau rửa kết hợp hợp kim nhôm chống dính. Thân máy có màu sắc trắng tinh tế, hiện đại, mang lại tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Đi kèm với máy và mặt khuôn nướng từ hợp kim nhôm chống dính cao cấp đảm bảo chống dính tốt và nướng bánh chín đều. 3 mặt khuôn rộng 19cm có thể tháo rời dễ dàng giúp bạn nướng được 3 loại bánh khác nhau bao gồm bánh Waffle, bánh Donut, bánh hình thú.

Số 2, máy nướng điện vỏ ốc quế nắp vàng

Máy nướng điện vỏ ốc quế nắp vàng giúp bạn tự tay làm ra món kem ốc quế với chiếc vỏ ốc quế thơm ngon, giòn tan như ở ngoài hàng.

Máy nướng điện vỏ ốc quế có thiết kế nhỏ gọn với lớp vỏ nhựa ABS chống chịu va đập tốt, cách nhiệt, cách điện, giúp bạn dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Thiết kế chân đứng vững chắc, bề mặt nướng chống dính, dẫn nhiệt tốt, được thiết kế với nhiều rãnh chéo giúp cho vỏ ốc quế chín, giòn đều. Nắp máy nhựa có thể mở ra và đóng lại dễ dàng, giúp bạn thao tác cũng như vệ sinh máy dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm được chứng nhận chất lượng bởi LFGB, ROHS, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, máy nướng điện đã được cải tiến rất nhiều so với 2 sản phẩm trước đó, trở nên nhỏ gọn và tiện ích hơn.

Số 3, máy nướng điện bánh Crepe

Máy nướng điện bánh crepe là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho món bánh crepe chín đều đẹp, sử dụng an toàn và nhanh gọn, giúp bà nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức.

Bánh Crepe là loại bánh rất mỏng, dẹt, thường được làm từ đường, bột, trứng, sữa, bơ, thường được ăn vào buổi sáng, ăn nhẹ, kết hợp với kem tươi, hoa quả, ăn nhẹ nhàng và thanh mát. Với máy nướng điện bánh Crepe nhỏ gọn được sử dụng cho gia đình, có bát trộn bột riêng kèm theo, bạn có thể dễ dàng tráng được những lớp bánh crepe mỏng mịn như ý.

Cơ chế hoạt động vời bề mặt máy nóng làm chín bột và tạo lớp bánh mỏng. Máy nướng Crepe giúp bạn:

Nướng bánh mỏng vỏ, chín đều bề mặt bánh hạn chế bị méo, hỏng, không chín.

Kích thước bánh đều nhau, rộng 19cm tạo việc xếp lớp bánh ngàn lớp đẹp mắt.

Vệ sinh sạch sẽ, không bị bôi bẩn và nhiều dụng cụ nguyên liệu văng ra bên ngoài.

Hy vọng bài viết trên Vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào