Top 3 tủ lạnh bền đẹp theo thời gian

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng tủ lạnh giá rẻ được các nhà sản xuất tung ra với nhiều tính năng vượt trội những nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều gia đình có thu nhập trung bình. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn gợi ý về 3 tủ lạnh với mức giá rẻ mà chất lượng lại vô cùng tuyệt vời

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 171 Lít GR-M21VZ1(DS)

Kết quả hình ảnh cho Tủ Lạnh Toshiba Inverter 171 Lít GR-M21VZ1(DS)

Tủ lạnh Toshiba Inverter 171 Lít GR-M21VZ1(DS) sở hữu thiết kế 2 cửa và ngăn đá trên truyền thống thuộc dòng thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Với dung tích 171 lít, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ có từ 2 – 4 thành viên.

Là dòng tủ lạnh thế hệ mới không đóng tuyết, kiểu dáng tinh tế, sang trọng, tủ lạnh Toshiba GR-M21VZ1(DS) góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất gia đình bạn, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm đa dạng cho các thành viên. Đồng thời, tủ lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh bằng luồng khí vòng cung, khí lạnh trong tủ được lan tỏa đồng đều, kết hợp với công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Bio có khả năng khử sạch toàn bộ các mùi hôi khó chịu, giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách tối ưu nhất.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 152 Lít NR-BA178PSV1

Tủ lạnh Panasonic Inverter 152 lít NR-BA178PSV1

Tủ lạnh Panasonic Inverter 152 lít NR-BA178PSV1 có thiết sang trọng, tạo nét ấn tượng cho không gian sống nha bạn, thích hợp cho những gia đình có ít người từ 1- 3 thành viên.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter kết hợp với bộ cảm biến Econavi không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng một cách đáng kể và còn giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là được ứng dụng công nghệ Panorama độc quyền đến từ thương hiệu Panasonic, có khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh chóng và đồng đều, đảm bảo nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng thực phẩm bị biến chất, hư hỏng.

Tủ Lạnh LG Inverter 187 Lít GN-L205S

Tủ lạnh LG Inverter 187 Lít GN-L205S

Tủ lạnh LG Inverter 187 Lít GN-L205S là dòng tủ lạnh 2 cửa, bố trí ngăn đá trên truyền thống, được thiết kế vẻ ngoài sang trọng đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Sở hữu mức dung tích 187 lít, tủ lạnh phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên.

Tủ lạnh LG có hệ thống khay kệ làm bằng kính chịu lực giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi bảo quản các loại thực phẩm có trọng lượng nặng mà không lo bị nứt vỡ. Nhờ công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, sản phẩm giúp bạn giảm bớt gánh nặng hóa đơn tiền điện hàng tháng, Đồng thời, với công nghệ làm lạnh đa chiều, tủ lạnh đảm bảo thực phẩm trong tủ được bảo quản một cách tối ưu.

Trên đây là top 3 tủ lạnh giá rẻ bền phù hợp với hầu hết các gia đình. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trong việc chọn mua chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào