Tiêu chuẩn chọn mua lò nướng có kích thước phù hợp với nhu cầu

Khi chọn mua lò nướng, ngoài công suất, giá cả thì kích thước của sản phẩm cũng cần được quan tâm. Thế nhưng, bạn lại chưa nắm rõ các kích thước lò nướng nào sẽ phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hết về chúng, từ đó đưa ra sự lựa chọn ưng ý nhất.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian bếp

Kích thước lò nướng to hay nhỏ đóng vai trò quan trọng tối ưu diện tích không gian bếp ngôi nhà của bạn. Nếu có không gian bếp không quá to, nhu cầu nướng thực phẩm ít thì bạn nên chọn các sản phẩm có kích thước nhỏ gọn. Ngược  lại, lò nướng kích thước lớn sẽ chiếm nhiều diện tích không gian, chi phí cao hơn nhưng lại cho phép bạn có thể nướng cùng lúc nhiều thức ăn, kể cả các thực phẩm có kích thước lớn như một con gà, bánh gato, bông lan,…

hính vì thế, trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn cần phải xác định nhu cầu, tần suất sử dụng lò nướng của gia đình và không gian bếp nhà mình, sau đó xem xét, quyết định kỹ lưỡng. Cuối cùng mới đưa ra sự lựa chọn về chiếc lò nướng có kích thước sao cho phù hợp nhất. Tránh mua về không sử dụng được lại gây lãng phí tiền bạc.

Chọn kích thước lò nướng tùy vào phân loại sản phẩm

Hiện nay, trên thị trường phân lò nướng ra thành 2 loại: lò nướng thùng và lò nướng âm tủ. Đối với các lò nướng thùng, có kích thước chiều dài từ 31cm, chiều rộng 51cm và chiều cao là 41cm trở lên. Còn đối với lò nướng âm tủ có kích thước trung bình là 60x60x60cm. Mỗi hãng sẽ có kích thước lò nướng khác nhau nhưng chung quy vẫn dựa vào tiêu chuẩn trung bình này để sản xuất.

Lò nướng thùng là lò được sử dụng khá nhiều hiện nay. Sản phẩm có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Người dùng có thể đặt riêng biệt thiết bị này vào một góc theo ý muốn hoặc đặt cạnh các thiết gia dụng khác đều được, sử dụng khá thuận tiện. Còn lò nướng âm tủ thường phải được đặt cố định vào một vị trí, khó di chuyển nên ít được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, do được đặt âm vào tủ bếp nên thiết bị có tuổi thọ bền lâu hơn lò nướng thùng, nhiệt độ nướng cũng ổn định hơn.

Công việc nội trợ sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi bạn chọn được cho mình một chiếc lò nướng phù hợp. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào