Tủ lạnh Panasonic NR-BV288GKV2 có ngăn đông mềm hiện đại đến thế nào?

Tủ lạnh Panasonic Inverter (255 lít) NR-BV288GKV2 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản. Nó sở hữu một thiết kế rất sang chảnh và trang bị các loại công nghệ mới hiện đại, và công nghệ đặc biệt nhất chính là ngăn cấp đông mềm. Hãy cùng xem những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé.  

Về thiết kế

Đây là dòng tủ lạnh có vẻ đẹp đẳng cấp, mang tính thẩm mỹ rất cao đối với không gian nội thất của gia đình nhờ được thiết kế mặt gương ánh kim màu đen rất sang trọng. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng cũng được trang bị phía bên ngoài tủ, nhờ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong tủ một cách nhanh chóng, không cần thiết phải mở cửa tủ nhiều, góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu nhất.

Đáng chú ý, dòng tủ lạnh này sở hữu thiết kế ngăn đá dưới, một điểm vô cùng ấn tượng. Người dùng chỉ cần mở tủ, thứ bạn cần dùng sẽ nằm  ngay tầm mắt, chứ không cần thiết phải cúi người xuống nhiều nữa. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng rất tốt, đặc biệt là người già.

Ngoài ra, đối với các gia đình có từ 3 – 5 người, dòng tủ lạnh này cũng rất thích hợp, với dung tích 255L (cụ thể, 237L dành cho ngăn lạnh, 85L dành cho ngăn đá). Hơn nữa, nhờ trang bị công nghệ Smart Cooling System, khả năng tiết kiệm điện của dòng sản phẩm này cũng rất tuyệt vời.

Về các công nghệ hiện đại

Dòng sản phẩm này chính là sự kết hợp giữa 3 loại công nghệ vô cùng hoàn hảo, bao gồm: Inverter, Multi Control, và cảm biến Econavi, cùng với công nghệ Smart Cooling System.

Công nghệ Inverter: công nghệ hiện đại này có khả năng duy trì nhiệt độ một cách ổn định nhất, giảm thiểu tối đa các loại tiếng ồn trong quá trình vận hành của tủ, cũng như tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ.

Cảm biến Econavi: được trang bị với 4 loại cảm biến (cảm biến nhiệt độ bên ngoài, cảm biến nhiệt độ bên trong tủ, cảm biến mở cửa, và cảm biến ánh sáng), có khả năng hỗ trợ tủ tự động điều chỉnh thật tốt các mức nhiệt độ làm lạnh.

Multi Control: hệ thống này có chức năng kiểm soát một cách chặt chẽ nhiệt độ ở mỗi ngăn chứa, đảm bảo lượng hơi lạnh đủ cho thực phẩm tươi ngon thật lâu, đồng thời tiết kiệm điện năng tối ưu.

Công nghệ bảo quản thực phẩm hiện đại

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh+ thế hệ mới vô cùng hiện đại đã được trang bị trên dòng sản phẩm này. Cụ thể, nhờ ngăn đông Prime Fresh+, thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tốt, đảm bảo luôn tươi sống mà vẫn không bị đông đá cứng. Nhờ đó, các chất dinh dưỡng trong món ăn sẽ luôn được đảm bảo đầy đủ, thật tươi ngon đến tận 7 ngày. Đặc biệt, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian rã đông trước khi chế biến.

Ngoài ra, ngăn rau củ cũng được trang bị thêm, giúp giữ ẩm với độ ẩm lý tưởng nhằm giúp bạn bảo quản các loại rau củ, trái cây của mình một cách riêng biệt một lúc, và vẫn đảm bảo được độ tươi, mọng nước.

Công nghệ Panorama độc quyền Panasonic

Công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền của Panasonic có khả năng đưa các luồng khí lạnh lan tỏa một cách thật đồng đều tới các ngóc ngách của tủ, đảm bảo hơi lạnh cho thực phẩm luôn nhận được thích hợp nhất.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả đến 99.9% với tinh thể bạc Ag+

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean được trang bị trên dòng sản phẩm này thực sự rất ấn tượng. Cụ thể, công nghệ kháng khuẩn này sử dụng các tinh thể Ag+ nhằm thực hiện loại bỏ tới 99.9% các loại mùi hôi, vi khuẩn tồn tại ở trong tủ lạnh.

Nhìn chung, dòng tủ lạnh của Panasonic này được tích hợp các loại công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm điện, bảo quản tốt các loại thực phẩm, cũng như thực hiện làm lạnh, kháng khuẩn khử mùi thật hiệu quả, cùng với tính năng cấp đông mềm đặc biệt hiện đại, dòng sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng, thỏa mãn nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào