3 lý do nên mua Tủ lạnh Hitachi Inverter 260 lít R-H310PGV4

Bạn đang phân vân không biết có nên chọn mua tủ lạnh Hitachi Inverter 260 lít R-H310PGV4 cho gia đình mình? Cùng tham khảo những thông tin dưới đây về những tính năng hấp dẫn khi chọn mua sản phẩm, bạn sẽ có thêm lý do chắc chắn để tin tưởng chọn dùng chiếc tủ lạnh này.

Công nghệ tiết kiệm điện hiện đại

Công nghệ tiết kiệm điện hiện đại

Tủ Lạnh Hitachi H310PGV4 sử dụng cảm biến nhiệt Eco thông minh giúp nhận biết nhiệt độ trong và ngoài tủ lạnh một cách chính xác để điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh thực phẩm một cách phù hợp, hiệu quả hơn. Hơn nữa, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được dán tem năng lượng với hiệu suất năng lượng (HSNL) cao. Chỉ số HSNL cho biết, nếu tủ lạnh có chỉ số này càng lớn thì càng hiệu quả về mặt sử dụng điện, càng tiết kiệm. Mỗi ngày chiếc tủ lạnh R-H310PGV chỉ tiêu hao khoảng 0.77 kW điện năng.

Công nghệ làm lạnh, khử mùi hiệu quả

Làm lạnh tối ưu

Ưu điểm làm lạnh hiệu quả đến từ công nghệ làm lạnh Air Jet Flow giúp làm lạnh nhanh và đồng đều khắp tủ lạnh. Thực phẩm sẽ liên tục được giữ trong nhiệt độ ổn định và thích hợp, nên thời gian bảo quản sẽ lâu hơn thông thường.

Màng lọc khuẩn Nano Titanium trên chiếc tủ lạnh Hitachi này giúp ngăn chặn vi khuẩn phát triển, đồng thời khử mùi hiệu quả, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Tủ lạnh thiết kế mới độc đáo, màu sắc sang trọng

Dung tích 260 lít tiện lợi

Với thiết kế trang nhã, màu sắc sang trọng, tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 phù hợp với đại đa số kiến trúc nhà hiện nay, sẽ tô điểm thêm cho căn phòng của gia đình bạn hiện đại và tươi mới hơn.

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi Inverter R-H310PGV4 với dung tích lớn 260 lít đem lại khả năng lưu trữ thực phẩm cho các gia đình từ 3 đến 5 người, tiện lợi cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào