Tại sao nên chọn mua bếp nướng điện không khói Electric Barbecue Girll?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc bếp điện nướng có giad thành rẻ mà đảm bảo chất lượng, thì đừng bỏ qua bếp điện nướng không khói Electric Barbecue Girll, vì những lý do sau đây:

1. Thông tin sản phẩm:

Công suất 2000W với 5 mức điều chỉnh nhiệt độ, thuận tiện cho người sử dụng.
Bộ bếp gồm 3 bộ phận: Vỉ nướng, cụm điện trở và khay nướng.
Kích thước khay nướng: dài 48cm x rộng 30cm.
Vỉ nướng chất liệu thép không gỉ.
Xuất xứ: Hồng Kông

2. Ưu điểm nổi bật:

Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn.
Bếp được cầu tạo đơn giản với 3 bộ phận: cụm điện trở, vỉ nướng và khay nướng, nhờ vậy có thể tháo lắp dễ dàng. Hơn nữa, mặt khay nướng được làm bằng thép không gỉ và tráng men nên khi làm sạch có thể chà rửa thoải mái. Chân bếp làm bằng nhựa có khả năng cách điện nên có thể đặt bếp ở nhiều nơi thậm chí ngay trên bàn kính.
Được làm bằng nhựa chịu nhiệt, tay cầm đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài mà không biến dạng vì nóng chảy.
Cụm điện trở là bộ phận đốt nóng làm chín thức ăn, có lõi được làm bằng gốm và tráng men mặt ngoài chống trầy xước, độ bền cao.
Bếp có các mức nhiệt độ khác nhau, vì vậy không lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng.
Điện trở có công tắc an toàn. Công tắc bếp chỉ được bật lên khi cụm điện trở được lắp vào bếp. Nên dù bên ngoài dù có cắm điện, cụm điện trở cũng không dẫn điện, đàm bảo an toàn cho người dùng, nhất là cho trẻ em. Ngoài ra, bếp cũng rất tiết kiệm điện khi sử dụng
Lượng khói được hạn chế tối đa: khi nướng ta đổ nước xuống khay phía dưới, mỡ chảy xuống sẽ được giữ lại trên bề mặt nước nên không cháy và không gây khói, nên cũng không cần phải lót một lớp giấy thấm ở đáy khay.
Có thể đặt trực tiếp thức ăn lên bề mặt bếp, mỡ thừa sẽ chảy trực tiếp xuống khay hứng mỡ ở phía dưới, rất tiện lợi.

3. Các vệ sinh bếp:

Trước khi vệ sinh bếp lưu ý rút phích cắm và để cho khay nướng nguội.
Sử dụng 1 chiếc khăn ướt để làm sạch bên ngoài và đế điện sau đấy tiếp dục làm sạch với một chiếc khăn khô. Phải chắc chắn rằng đế điện hoàn toàn khô. Không được dùng những vật thô, cứng để làm sạch. Khi làm sạch, phần thân của khay nướng phải được đặt dưới đất.
Có thể sử dùng xà phòng hoặc các chất tẩy rửa để làm sạch mặt khay nướng, loại bỏ chất bẩn. Không được dùng axit mạnh hoặc các chất tẩy rửa ăn mòn để làm sạch các bộ phận ở khay nướng của bếp.
Với giá thành phải chăng, nhiều ưu điểm vượt trội và cách sử dụng dễ dàng, bếp nướng điện không khói Electric barbecue girll đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hãy nhanh tay sở hữu cho gia đình mình một chiếc bếp tiện dụng này nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào