Máy xay sinh tố Tefal nào đang được ưa chuộng nhất ?

Ngày nay, không chỉ mùa hè mà quanh năm, xuân hạ thu đông chúng ta đều cần đến máy xay để phục vụ những món thực phẩm tươi ngon nhất. Từ nước ép hoa quả đến sinh tố, kem hay detox,... đều là những món ngon mà ai cũng nên thưởng thức suốt bốn mùa. Và dòng máy được chị em nội trợ ưa chuộng nhất chính là máy xay sinh tố đến từ Tefal.

Máy xay sinh tố Tefal BL233

Mẫu sản phẩm BL233 có dung tích 1.5L và một cối xay làm bằng nhựa cao cấp giúp máy hoạt động êm ái, không kêu quá to. Dung tích 400ml giúp bạn xay hoa quả, rau củ nhuyễn mịn đến 90%. Kết cấu đơn giản, dễ sử dụng và mức giá phải chăng cũng là một điểm cộng rất lớn cho Tefal BL233

Tuy nhiên, mẫu máy xay này cũng còn tồn tại một số nhược điểm như không xay được đá lạnh hay hạt quá cứng và chỉ có thể xay thịt nạc được một vài lần.

Máy xay sinh tố Tefal BL307165

Dòng máy này của Tefal được nâng cấp hơn với hai cối xay riêng biệt dù mức giá không có sự chênh lệch lớn với mẫu BL233. Lưỡi dao tuy ngắn nhưng sắc bén, giúp xay nhuyễn và nhanh các loại trái cây và thực phẩm trong lần xay đầu tiên.

Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể xay khoảng 50d thịt, xay tiêu, xay ớt, xay gạo nấu cháo,...Mọi việc đều có thể được đơn giản hóa nhờ BL307165

Máy xay sinh tố Tefal BL30A165

Tin vui cho các bà nội trợ ưa thích những sản phẩm giá tốt mà lại được nhiều : đó là chiếc máy BL30A này sẽ có một cối lớn tặng kèm khi mua một sản phẩm. Như vậy là dung tích chứa đồ đã tăng lên rất nhiều, đồng thời trong nhà bạn cũng luôn có một chiếc cối thay thế cái cũ.

Mức độ an toàn của BL30A cũng nhỉnh hơn so với các loại máy của Tefal khi các đường ren tiếp xúc giữa thân máy và cối được thiết kế sâu và chắc chắn hơn, máy dù hoạt động với công suất mạnh cũng không cần phải giữ, cầm nắm.

Với sự phát triển mạnh mẽ ở mảng đồ gia dụng nói chung và máy xay sinh tố nói riêng, Tefal đang ngày càng chứng minh được sức hút và vị thế của riêng mình.

 

Chưa có câu trả lời nào