Top 4 tủ lạnh tốt và tiết kiệm điện năng 2018

Để đáp ứng cho các nhu cầu bảo quản đồ ăn và thực phẩm được tươi ngon thì hiện nay nhiều thiết bị tủ lạnh ra đời đa dạng hơn cả về mẫu mã và tính năng. Hãy cùng tìm hiểu top 4 tủ lạnh tốt và tiết kiệm điện năng 2018 qua bài viết dưới đây

1.Tủ lạnh Electrolux ETB3500PE-RVN

Có thiết kế đẹp, trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà cùng với kiểu dáng tinh tế, hài hòa với cách bố trí khay khá đẹp mắt với ngăn đá phía trên thông minh.

Thiết bị được trang bị công nghệ khử mùi Deo Fresh tiên tiến khử mùi hiệu quả với hệ thống lọc mùi kép và túi kiểm soát mùi linh hoạt, giúp không khí bên trong tủ luôn thơm mát, trong lành và hệ thống kiểm soát được độ ẩm rau củ Flex Fresh giúp cho rau quả lúc nào cũng được tươi ngon, không mất nước và giữ được đầy đủ dưỡng chất. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh trải đều khắp nơi trong tủ.

2.Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 (SLS) 260L

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 là dòng tủ lạnh Inverter vừa mới ra mắt của thương hiệu tủ lạnh đến từ Nhật Bản – Hitachi sở hữu thiết kế tươi sáng, hiện đại, 2 cửa gồm một ngăn đá và một ngăn lạnh cho phép người dùng lưu trữ đa dạng thực phẩm trong gia đình. Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 không những có kiểu dáng đẹp mà còn được trang bị hàng loạt công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp làm lạnh nhanh, hiệu quả đồng thời ứng dụng các công nghệ khử mùi kháng khuẩn giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn.

3.Tủ lạnh inverter Toshiba GR-M28VBZ/S 226 lít

Thiết bị được sở hữu công nghệ Inverter với đột phá ưu việt. Cùng với đó tủ lạnh Toshiba thế hệ mới tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ. Máy nén không biến tần Inverter chỉ có thể hoạt động dựa trên nguyên tắc “tắt – mở” và cũng không có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ. Đối với máy nén biến tần Inverter, nhiệt độ bên trong tủ lạnh và lượng điện năng tiêu thụ sẽ thay đổi theo mục đích sử dụng khác nhau (ngày / đêm).

4.Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) 365L (2 Cửa) 

Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiết kế và tính năng hiện đại bên trong. Là thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất tủ lạnh Hitachi luôn mang đến cho thị trường những mẫu tủ lạnh vừa đáp ứng được chất lượng vừa đạt tính thẩm mỹ cao và Hitachi R-VG440PGV3 cũng nằm trong số đó.

Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 được thiết kế với các đường nét vuông vắng mang lại phong cách sang trọng và mạnh mẽ. Tủ lạnh với tổng dung tích 365 lít, với ngăn đá phía trên và ngăn mát phía dưới rộng rãi, phù hợp với những gia đình từ 5-7 người.

Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào