Bếp từ Electrolux EHI7280BA: Chế độ nấu phong phú, điều chỉnh nhiệt lượng bằng 1 chạm

Chiếc bếp từ Electrolux EHI7280BA thuộc phân khúc tầm trung, được trang bị khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác, có nhiều chế độ nấu và một số tính năng an toàn cũng như khá tiết kiệm điện.

Về thiết kế

Đây là loại bếp từ âm, khi lắp đặt xong mặt bếp sẽ chỉ lộ ra một mặt kính phẳng và đẹp mắt. Mặt kính của bếp được cấu tạo bởi kính ceramic K+, do hãng Eurokera từ Pháp cung cấp, là loại gốm kính bóng bẩy và có độ bền tốt, đảm bảo sau khi nấu xong, mặt kính còn nóng thì lau bằng nước lạnh vẫn an toàn.

Mặt bếp có rất nhiều nút bấm cảm ứng, kích thước hơi nhỏ nhưng cảm ứng nhạy và nhận lệnh chuẩn dù ngón tay đang ướt. Các kí tự được in sắc nét, dễ nhìn, khi hoạt động có đèn đỏ báo hiệu các chức năng. Hai vùng nấu cũng được kí hiệu rõ, khoảng cách khá lớn nên bạn có thể nấu hai nồi lớn trên bếp mà không bị vướng nhau.

Kích thước của EHI7280BA cũng khá nhỏ gọn, chỉ R 70 x S 42 cm.

Về trải nghiệm thực tế

Electrolux trang bị cho bếp từ tới 14 mức nhiệt cho cả hai vùng nấu, trong khi các bếp thông thường chỉ có khoảng 5 – 7 mức nhiệt. Ngoài ra hãng cũng trang bị chế độ Booster để tăng tốc độ nấu. Ưu điểm của mọi loại bếp từ là công suất cao, có thể đun nấu nhanh hơn so với bếp nhiệt thông thường, tuy nhiên lại khó điều chỉnh chi tiết mức nhiệt nên với các món xào, rán hoặc các các món hầm, cần giữ ấm lâu, nhiều người vẫn ngại dùng bếp từ.

Tốc độ đun nấu của bếp khá nhanh, mất khoảng 3 phút để đun sôi một lít nước. Khi bật chế độ Booster thì tốc độ nấu còn nhanh hơn nữa, rất phù hợp trong những lúc cần nấu hoặc đun nước trong thời gian ngắn. Được biết mâm từ của bếp được cấu tạo bằng đồng, sẽ cho hiệu suất cao hơn là mâm bằng các chất liệu khác.

Thanh chỉnh nhiệt độ trên mặt bếp cho phép chạm hoặc trượt tay để chọn mức nhiệt mong muốn. Chiếc bếp từ này còn có 4 chế độ nấu được cài đặt sẵn, bao gồm súp (soup), đun sôi (boil), xào (stir fry) và rán (deep fry). Mức nhiệt của các chế độ tăng dần, trong đó hai chế độ nhiệt thấp chỉ có ở bếp bên trái và hai chế độ nhiệt cao ở bếp bên phải.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào