Nên mua máy rửa bát của hãng nào thì tốt?

Chiếc máy rửa bát có thể khiến công việc rửa bát vốn tốn nhiều công sức và thời gian trở nên dễ dàng hơn nhiều. Hiện nay có khá nhiều loại máy rửa bát khác nhau, dưới đây là một vài hãng máy rửa bát tốt để bạn tham khảo.

Số 1, máy rửa bát Bosch

Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong linh vực sản xuất máy rửa bát với những model cao cấp như máy rửa bát bosch sms50e88eu và bosch sms50e82eu được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, có thể rửa 13 bộ bát đĩa, 5 chương trình rửa thông thường và 2 chương trình rửa đặc biệt.

Máy rửa bát Bosch được cho là một trong những lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại cho việc mua máy rửa bát chén với nhiều mức giá và chung loại sản phẩm đa dạng.

Số 2, máy rửa bát Electrolux

Hãng sản xuất Electrolux được biết đến như là một trong những nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn nhất trên thế giới, đặc biệt là các dòng sản phẩm về máy rửa chén bát có giá khá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng, với phong cách thiết kế thông minh đảm bảo mọi thứ đều vận hành một cách êm ái và ổn định.

Mẫu máy rửa bát electrolux esf6010bw là một trong những những sản phẩm được bán chạy nhất của hãng với giá 8,9 triệu đồng. Với rất nhiều các tính năng cao cấp để hỗ trợ đắc lực trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Số 3, máy rửa bát Panasonic

Kết quả hình ảnh cho máy rửa bát Panasonic

Máy rửa bát Panasonic hay còn được gọi là máy rửa bát nội địa nhật là sản phẩm đến từ công ty tập đoàn Panasonic của Nhật Bản chuyên về sản phẩm gia dụng số một thế giới với các sản phẩm nổi tiếng như máy giặt cửa ngang, máy cạo râu.

Điểm mạnh của máy rửa bát Panasonic là được tích hợp công nghệ Econavi nâng cấp từ phiên bản NP-TR8 giúp tiết kiệm điện nước hơn nhiều so với các thế hệ cũ. Và bạn có thể tìm được hầu hết các sản phẩm này trên các thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào