Máy hút mùi bếp loại nào được đánh giá cao?

Máy hút mùi bếp là một vật dụng cực hữu ích đối với không gian bếp hiện đại, có thể mang đến nguồn không khí thông thoáng và sạch sẽ cho căn bếp nhà bạn. Dưới đây là một số hãng máy hút mùi bếp được đánh giá cao để bạn tham khảo.

Số 1, máy hút mùi hãng Electrolux

Với sự góp mặt ở thị trường Việt Nam, thương hiệu Electrolux rất nổi tiếng về phân khúc đồ gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa và trong đó có cả máy hút mùi cho không gian bếp nữa.

Số 2, máy hút mùi hãng Torino

Hãng Torino là một thương hiệu đến từ Italy được thành lập từ những năm 70. Bởi lẽ hãng này không được nhắc tới nhiều là vì mới đây một số đại lý phân phối ở Việt Nam mới có cơ hội được hợp tác với thương hiệu này.

Sản phẩm của thương hiệu đến từ ITALY này đạt chất lượng rất cao và mặt hàng nổi bật được bán chạy ở hiện nay là các dòng như bếp gas và một số sản phẩm gia dung đi kèm, nhưng nổi bật nhất vẫn là dòng máy hút mùi cho không gian bếp với những tính năng đầy nổi trội.

Số 3, máy hút mùi hãng Teka

Teka là một thương hiệu nổi tiếng ở Đức sau đó được chuyển qua cho Tây Ban Nha và bắt đầu sản xuất về các mặt hàng thương mại như bình chứa, men gốm, chậu rửa, bếp và lò và các đồ gia dụng nhà bếp khác. Trong đó sản phẩm cũng bao gồm máy hút mùi cho bếp với rất nhiều tính năng thông minh như bảng điều khiển cảm ứng và nút nhấn điện tử.

Số 4, máy hút mùi hãng Sunhouse

Hãng Sunhouse của Việt Nam đang được đánh giá rất cao về các mặt hàng sản phẩm điện máy như quạt hơi nước, máy làm lạnh, máy lọc nước, máy lọc khí và trong đó bao gồm cả máy hút mùi cho bếp với công nghệ tiên tiến..v.v Nhìn chung sản phẩm mà Sunhouse cung cấp không kém gì so với chất lượng của các thương hiệu nhập ngoại mà giá thành lại rất phù hợp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào