Tại sao tủ lạnh Toshiba được nhà nhà tin dùng?

Thương hiệu Toshiba là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Nhật mà còn nổi danh trên thị trường Việt về các mặt hàng điện tử. Đặc biệt là về tủ lạnh thì luôn chiếm trọn sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về tủ lạnh Toshiba này nhé.

Xuất xứ:

Được thành lập từ năm 1873 đến nay đã trải qua hơn 140 năm hình thành và phát triển và vươn lên thành một trong những  thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng. Thương hiệu này ra mắt vào thị trường Việt vào những năm 1990, có những sản phẩm như tủ lạnh, ti vi, máy giặt, điều hòa,... được người tiêu dùng tin tưởng cao về cả chất lượng lẫn thiết kế sản phẩm.

Tủ lạnh Toshiba được trang bị thế nào?

Có chế độ ECO tiết kiệm điện năng: khi không cần thiết thì nhiệt độ trên ngăn đá tăng 1-2 độ C và ổn định nên lượng tiêu thụ sẽ giảm đi 5% nhờ chế độ ECO. Bên cạnh đó còn có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu mà động cơ vẫn chạy bền bỉ ổn định. Ngoài ra, còn được trang bị công nghệ làm lạnh với luồng khí lạnh vòng cung nên khí lạnh được cung cấp toàn bộ tủ. Và công nghệ làm lạnh tuần hoàn để khí lạnh luôn tươi mát để gữ thực phẩm được tươi ngon hơn.

Không những vậy, tủ lạnh Toshiba được mọi nhà ưa thích cũng bởi còn có công nghệ kháng khuẩn và khử mùi cao. Với công nghệ khử mùi Hybrid Bio hiệu quả, tủ lạnh luôn tươi sạch, loại bỏ các loại mùi thực phẩm khó chịu và ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn. Và đặc biệt ở tủ lạnh còn được trang bị đèn tia cực tím UV Fresh Guard khử mùi bởi với ứng dụng của tia cực tím có thể giúp tủ lạnh hấp thụ khí Etylen, thực phẩm sống như rau, quả được bảo quản tốt hơn.

Để phù hợp hơn với các gia đình hiện đại nên tủ lạnh có thiết kế ngăn rau quả không gian rộng rãi để gia đình bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn và được bảo quản tốt nhất. Trong ngăn rau quả có khả năng giữ ẩm lên đến 90% cùng với hợp chất Ag, Crisper làm kéo dài độ tươi ngon của thực phẩm và làm chậm sự phát triển của vi khuẩn.

Tủ lạnh Toshiba luôn được trang bị những công nghệ hiện đại, các động cơ hoạt động tốt, bền bỉ và có khả năng giữ thực phẩm tươi mới. Vậy nên, đó là những điều mà tủ lạnh Toshiba luôn được các hộ gia đình tin tưởng. Vì thế, bạn hãy sắm một chiếc tủ lạnh Toshiba cho gia đình thân yêu của mình ngay thôi. 

Chưa có câu trả lời nào