Nên mua lò vi sóng của Electrolux hay Samsung?

Electrolux và Samsung đều là những thương hiệu nổi tiếng về mặt hàng lò vi sóng, làm bạn phân vân không biết nên mua lò vi sóng của hãng nào trong 2 hãng này. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ so sánh để bạn biết được những ưu và nhược điểm của lò vi sóng đến từ 2 hãng này.

1. Lò vi sóng Electrolux

Ưu điểm:
+ Nhiều mẫu mã và dung tích khác nhau để người dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
+ Tính năng phong phú, hiện đại.
+ Thiết kế nhiều chế độ nấu khác nhau, phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau.
+ Có chế độ hẹn giờ, trang bị thêm nút xoay cơ sử dụng đơn giản, bạn có thể điều chỉnh mức độ phù hợp.
+ Dễ dàng lau chùi, vệ sinh, giúp khử mùi hiệu quả và bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình.
Nhược điểm:
Khi sử dụng bạn cũng phải hết sức cẩn thận để tránh được hiện tượng sóng điện từ thoát ra ngoài và gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, đây cũng là một nhược điểm chung của các loại lò vi sóng hiện nay. Vì vậy, để an toàn tuyệt đối, bạn nên biết cách sử dụng lò vi sóng đúng cách nhất để mang lại hiệu quả sử dụng tối đa, đồng thời có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Sử dụng lò vi sóng đúng cách còn giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mua thiết bị trong một thời gian dài.

2. Lò vi sóng Samsung

Ưu điểm:
+ Giá thành rẻ, nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau để bạn có thể lựa chọn.
+ Sử dụng công nghệ kháng khuẩn tối ưu và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
+ Có chức năng rã đông cấp tốc, được làm từ nguyên liệu dễ dàng vệ sinh.
+ Có chế độ nấu ăn tự động và hẹn giờ tắt, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong việc nấu nướng.
+ Có các chế độ nướng khác nhau, có thể nướng được các loại thực phẩm khác nhau.
+ Được thiết kế từ các nguyên liệu cao cấp nên có độ bền bỉ cao.
Nhược điểm:
Có một số sản phẩm lò vi sóng Samsung không được trang bị kính và đèn LED nên bạn sẽ khó có thể quan sát được tình trạng nướng hiện tại. Muốn kiểm tra, bạn phải mở lò ra và quan sát, gây sự bất tiện khi sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển được tích hợp trên các sản phẩm lò vi sóng Samsung còn khá khó hiểu, vì vậy, muốn sử dụng được bạn cần phải đọc kỹ các hướng dẫn chi tiết có in trên bao bì sản phẩm.
Trên đây chính là những ưu và nhược điểm của lò vi sóng Electrolux và lò vi sóng Samsung. Với những thông tin này, hy vọng bạn sẽ đưa ra được quyết định lựa chọn cho gia đình một sản phẩm lò vi sóng phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào