Có nên mua máy làm tỏi đen Sunca SF-G100?

Tỏi là 1 vị thuốc quý từ thiên nhiên, có tác dụng ức chế tế bào ung thư, phòng bệnh tim mạch,.. tuy nhiên nhược điểm của nó là có mùi khó chịu. Phương pháp lên men tự nhiên từ tỏi tươi để tạo ra tỏi đen mà vẫn đảm bảo được dược tính của nó. Tỏi đen sau khi lên men, vừa không còn mùi khó chịu, vừa làm tăng tốc độ oxi hóa của tỏi đen lên rất nhiều lần và phát huy tối đa công dụng của tỏi đen. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn chiếc máy làm tỏi đen Sunca SF-G100. Cùng đi tìm hiểu những ưu điểm cũng như hạn chế của chiếc máy này nhé

Ưu điểm của máy làm tỏi đen Sunca SF-G100

Hình ảnh có liên quan

Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nhà bếp khác nhau.
 
Hệ thống phân bố nhiệt theo hình cầu 360 độ kết hợp với các chương trình đã được cài đặt sẵn, đảm bảo các mẻ tỏi được lên men đều mọi hướng.
 
Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 được làm từ chất liệu an toàn, chịu được nhiệt độ cao và không bị biến dạng khi sử dụng. Khay nhôm của máy có thiết kế 2 ngăn khoa học, giữ nhiệt tốt và không sinh ra các chất độc hại trong suốt quá trình làm tỏi cho ra những mẻ tỏi đen chất lượng và an toàn đối với sức khỏe người dùng.
 
Sau khi tỏi đen đã lên men thì máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 còn có khả năng tự động sấy khô tỏi giúp bạn bảo quản tỏi tốt nhất và sử dụng suốt tháng mà tỏi không bị biến chất.

Nếu đang làm tỏi mà bị mất điện thì bạn cũng không cần lo lắng bởi máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 đã được tích hợp tính năng lưu lại toàn bộ quá trình thực hiện và sẽ tiếp tục các công đoạn tiếp theo ngay khi có điện.

Máy làm tỏi Sunca SF-G100 có thể làm được một mẻ 5kg tỏi trong 12 ngày. Đèn LED trên thân nồi sẽ hiển thị thời gian đếm ngược còn lại và nhiệt độ bên trong nồi để bạn dễ dàng nắm bắt.

Nhược điểm của máy làm tỏi đen Sunca SF-G100

Kết quả hình ảnh cho Sunca SF-G100

Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 đang nhận được rất nhiều đánh giá khách quan của các người dùng đã sử dụng và cũng chưa có điểm trừ nào từ người dùng. Quả thật, đây là chiếc máy làm tỏi đen rất tiện lợi và hữu ích.

Vậy là với những ưu điểm và nhược điểm của máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 chắc chắn bạn đã xác định được có nên mua máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 để sử dụng hay không rồi. Hy vọng bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những củ tỏi đen thơm ngon, bổ dưỡng.

 

Chưa có câu trả lời nào