Nên mua máy làm sữa đậu nành Magic Korea A-68 hay Taka TKE550

Sữa đậu nành là một thức uống dinh dưỡng được nhiều người yêu thích, vì vậy, tự làm sữa đậu nành tại nhà là một sự lựa chọn phù hợp nhất, an toàn vệ sinh và đảm bảo sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều máy làm sữa đậu nành. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin so sánh về 2 chiếc máy làm sữa đậu nành là Magic Korea A-68 hay Taka TKE550. Cùng đi tìm hiểu ngay nhé!

Thiết kế

Kết quả hình ảnh cho máy làm sữa đậu nành Magic Korea A-68

Cả hai sản phẩm máy làm sữa đậu nành của Philips và máy làm sữa đậu nành giá rẻ của Taka sở hữu nhiều điểm chung về thiết kế như lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao và giúp xay thực phẩm một cách nhanh chóng, kèm theo đó là thiết kế lớp thép không gỉ bên trong máy và hai lớp nhựa cách nhiệt ở bên ngoài, tăng cường bảo vệ tối đa cho người sử dụng.

Công suất

Công suất chính là một trong những yếu tố quan trọng để so sánh máy làm sữa đậu nành Magic Korea A-68 và Taka TKE550, nên mua máy làm sữa đậu nành nào. Nếu như máy làm sữa đậu nành Magic Korea A-68 có công suất là 750W cho mức quay nhanh chóng, tiết kiệm điện năng thì máy làm sữa đậu nành Taka TKE550 lại sở hữu công suất lên tới 1000W, vì vậy, có thể dễ dàng đánh giá, về phương diện này, chiếc máy làm sữa đậu nành của Taka chiếm ưu thế hơn.

Dung tích

Kết quả hình ảnh cho Taka TKE550:

Máy làm sữa đậu nành Magic Korea A-68 sở hữu dung tích 1.3 lít, máy làm sữa đậu nành Taka TKE550 có mức dung tích lớn hơn một chút 1.4 lít, qua đó, sử dụng máy làm sữa đậu nành Taka TKE550 sẽ giúp các bạn có thể xay được nhiều sữa đậu nành hơn. 

Điện áp

Cả máy làm sữa đậu nành Magic Korea A-68 và Taka TKE550 đều có mức điện áp 220V~50Hz, do đó, các bạn có thể yên tâm sử dụng khi điện áp yếu.

Chức năng

Cả 2 sản phẩm đều sở hữu những chức năng vô cùng tiện lợi như xay khô các loại hạt khô cứng, xay ước các loại sinh tố, sữa đậu nành hoặc nấu cháo, xay các loại hoa quả, trộn các loại bột như bột làm bánh, bột đậu nành để làm nấu phụ. Cùng với đó, máy xay đậu nành này cũng sở hữu những tính năng an toàn như tự động ngắt điện, ngưng vận hành nếu nhiệt độ đang ở mức quá cao, giúp bảo vệ thiết bị và sự an toàn cho người sử dụng.

Nên mua máy làm sữa đậu nành Magic Korea A-68 hay Taka TKE550

Qua những sự so sánh trên, máy làm sữa đậu nành Taka TKE550 có ưu thế hơn về dung tích cũng như công suất, tuy nhiên, máy làm sữa đậu nành Magic Korea A-68 lại sở hữu thiết kế vô cùng hoàn hảo, đẹp mắt. Vì vậy nếu bạn yêu thích thương hiệu nào, sản phẩm nào, các bạn có thể tìm mua tại các địa chỉ bán máy sữa đậu nành uy tín.

Hy vọng sau bài viết này bạn đã chọn được cho mình một chiếc máy làm sữa đậu nành phù hợp nhất. Khi đã tìm được một chiếc máy phù hợp nhất hãy làm cho gia đình mình thêm món thức uống ngon lành, bổ dưỡng nhé!

Chưa có câu trả lời nào