Top 3 tủ lạnh Inverter bán chạy nhất hiện nay

Một chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện với công nghệ Inverter được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Dưới đây là 3 chiếc tủ lạnh sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện được nhiều người chọn mua nhất hiện nay.

Top 1, tủ lạnh Samsung 208 lít RT19M300BGS/SV

Tủ lạnh Samsung 208 lít RT19M300BGS/SV

Với mức giá tầm trung, lại tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện ích, tủ lạnh SamSung 208 lít RT19M300BGS/SV luôn được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa.

Công nghệ Inverter của chiếc tủ lạnh này giúp người dùng tiết kiệm điện tối ưu, đảm bảo sản phẩm luôn vận hành êm ái và bền bỉ.

Thiết kế luồng khí lạnh đa chiều trên tủ lạnh Samsung 208 lít RT19M300BGS/SV làm cho hơi mát lan tỏa đều tất cả mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, giúp việc kháng khuẩn và khử sạch mùi hôi với bộ lọc Cacbon hoạt tính diễn ra hiệu quả hơn.

Top 2, tủ lạnh LG inverter 209 lít GN-L225S

Tủ lạnh LG inverter 209 lít GN-L225S

Đứng thứ 2 trong top tủ lạnh Inverter bán chạy là một sản phẩm đến từ thương hiệu LG - Tủ lạnh LG inverter 209 lít GN-L225.

Sản phẩm ngoài ưu điểm là được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, thì còn cung cấp độ ẩm tối ưu cho ngăn rau củ, đảm bảo cho nguồn thực phẩm nhà bạn luôn tươi ngon mỗi ngày.

Khay kệ bên trong chiếc tủ lạnh thông minh này có thiết kế từ kính chịu lực, có khả năng chứa được một lượng lớn thực phẩm mà không lo nứt, vỡ, tiện dụng cho nhu cầu của cả gia đình.

Top 3, tủ lạnh Samsung 299 lít RT29K5012S8/SV

Tủ lạnh Samsung 299 lít RT29K5012S8/SV

Từ sự vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng bởi công nghệ Digital Inverter, không khó hiểu khi tủ lạnh Samsung 299 lít RT29K5012S8/SV đứng thứ 3 trong danh sách này.

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập có khả năng làm lạnh nhanh,  ngăn lẫn mùi, giữ độ ẩm lên đến 70% chính là những tính năng đặc biệt cho dòng sản phẩm này.

Ngăn giữ lạnh Cool Pack ngay khi bị mất điện thì vẫn tạo sự tiện lợi, giúp thực phẩm vẫn giữ được sự tươi ngon như bình thường.

Bên cạnh đó, không khí bên trong tủ lạnh luôn được lọc sạch, đẩy lùi vi khuẩn gây bệnh với bộ lọc than hoạt tính.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào