Bạn có biết ngăn cấp đông mềm Power  Cooling trên tủ lạnh Samsung ?

Cấp đông mềm là một trong những tính năng nổi bật của tủ lạnh mà người dùng luôn quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn về ngăn cấp đông mềm Power Cooling trên tủ lạnh Samsung nhé.

1. Công nghệ cấp đông mềm có lợi ích gì ?

Tủ lạnh Samsung có thể giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp mà không hề lo bị đóng băng, với công nghệ cấp đông mềm này sẽ không làm mất đi chất dinh dưỡng của thực phẩm.Ngoài nhờ công nghệ này mà  giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để rã đông trước khi nấu nướng ngược lại còn rất nhanh chóng và tiện lợi cho bạn.

2. Tủ lạnh Samsung với ngăn cấp đông mềm Power Cooling có gì đặc biệt ?

- Ở mức nhiệt độ lý tưởng -1 độ C bạn có thể bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá... mà không lo bị đóng băng, thực phẩm lại còn tươi ngon gấp đôi khi bạn cấp đông thường.

- Tủ lạnh có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, mang đến nhiệt độ làm lạnh ổn định do có sự kết hợp với động cơ Digital Inverter.

Như vậy với bài viết trên đã giới thiệu tới các bạn các lợi ích của công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Samsung. Đó là một công nghệ thật hiện đại giúp cho thực phẩm nhà bạn được tươi ngon. Hy vọng rằng sau khi đọc bài viết này gia đình bạn sẽ sớm sở hữu những chiếc tủ lạnh Samsung voiws công nghệ hiện đại này. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm về tủ lạnh khác hiện đang được đăng bán bởi các gian hàng trên website Vatgia.com nhé.

Chúc các bạn luôn thành công.

 

Chưa có câu trả lời nào