Ấm đun nước siêu tốc mini loại nào tốt?

Hiện nay có rất nhiều loại và mẫu ấm đun nước siêu tốc mini với thiết kế, công suất cũng như mức giá khác nhau. Dưới đây là một số mẫu ấm đun nước siêu tốc mini chất lượng tốt để bạn tham khảo.

Số 1, ấm đun nước siêu tốc Kangaroo KG337N 1.5L

Sản phẩm có thiết kế vòi ấm rộng, tay cầm được làm bằng nhựa, nắp ấm được thiết kế bằng nút bấm nên dễ dàng di chuyển ấm đén bất cứ vị trí nào bởi có phần đế ấm có thể xoay 360 độ.

Ấm đun nước siêu tốc này có dung tích đạt 1,5 lít, phần thân và ruột được làm bằng inox cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng.

Ấm còn được cài đặt hệ thống tự động ngắt điện khi nước đã được đun sôi nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Số 2, ấm đun nước siêu tốc Gelaide wkf 826 0.8l

Ấm đun nước siêu tốc Gelaide wkf 826 0.8l có kiểu dáng hiện đại với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu inox sáng bóng thích hợp với mọi không gian nội thất nhà bếp. Ấm có quai cầm bằng nhựa cách nhiệt và đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.

Dung tích đạt 0,8 lít nên bạn có thể đun được nhiều trong một lần. Mâm đế tiếp điện được làm bằng nhựa cách điện có khả năng chịu nhiệt tốt và xoay 360 độ linh hoạt.

Ấm còn được thiết kế đèn LED báo trạng thái hoạt động để người dùng biết được khi nào bình đang đun và khi nào thì bình đang sôi.

Sản phẩm được trang bị rơ le nhiệt và tự động ngắt điện khi nước đun sôi đủ độ nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi ra ngoài mà quên ngắt nguồn điện.

Số 3, ấm đun nước siêu tốc Tiross TS1360 0.5L

Ấm đun nước này được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng cách điện tốt nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ấm còn được trang bị thang báo mực nước biển nhằm giúp bạn dễ dàng quan sát mực nước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí hoặc để mực nước quá thấp làm cho tuổi thọ của bình giảm đi.

Dung tích đạt 0,5L được thiết kế nhỏ gọn với công suất đạt 2000W có khả năng đun sôi nước nhanh chóng phù hợp cho sinh hoạt của cá nhân hoặc cho gia đình nhỏ. Đặc biệt, ấm còn có màng lọc cặn thông minh nên nước trong bình trở nên sạch sẽ tốt cho người sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào