Tại sao nên sử dụng bếp điện từ hồng ngoại?

Bếp điện từ hồng ngoại là sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại đem đến khả năng nấu nướng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, an toàn cho người sử dụng. Vậy lí do gì nên sử dụng bếp điện từ hồng ngoại? Cùng tìm hiểu với bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm

Kết hợp những ưu điểm của bếp từ và bếp hồng ngoại để tạo nên bếp điện từ hồng ngoại có cả vùng nấu từ giúp nấu hiệu quả, tiết kiệm thời gian, cả vùng nấu hồng ngoại có thể nấu trên tất cả các nồi với chất liệu khác nhau. Sự kết hợp này giúp cho việc nấu nướng trở nên hiệu quả, tiện lợi hơn.

Thiết kế mặt kính cao cấp, độ bền cao

Mặt kính được làm từ chất liệu Ceramic hoặc kính Schott Cera, Eurokera K+ có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao, an toàn, thân thiện với môi trường.

Bề mặt bếp nguyên khối dễ dàng trong việc vệ sinh, tiết kiệm thời gian và hiệu quả.

Đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí

Nguyên lý truyền nhiệt trực tiếp vào đáy giúp việc nấu nướng nhanh và hiệu quả hơn, hiệu suất đạt tới 90%.

Hệ thống mân nhiệt EGO với thiết kế 2-3 vòng nhiệt cho phép sử dụng đa dạng kích thước nồi khác nhau mà không lo hao phí điện năng.

An toàn với chức năng hiện đại

Không sử dụng ngọn lửa nên không lo cháy nổ.

Được trang bị nhiều chức năng an toàn khác như: tự động ngắt khi không có nồi, khi quá nhiệt, chức năng khóa bàn phím, báo nhiệt dư vùng nấu…

Thương hiệu uy tín

Hiện nay, các thương hiệu uy tín đem đến chất lượng tốt cho sản phẩm phải kể đến Teka, Bosch, Malloca, Kangaroo…

Trên đây là những thông tin về chiếc bếp điện từ hồng ngoại. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm đồ gia dụng khác, vui lòng theo dõi các bài viết tiếp theo đây.

Chưa có câu trả lời nào