Thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Panasonic

Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic là tiết kiệm điện năng và bảo quản thực phẩm hiệu quả. Có nhiều ý kiến đánh giá khá tốt về các dòng sản phẩm của Panasonic. Vậy các bạn đã biết tủ lạnh Panasonic của thương hiệu nào chưa và thực sự nó có tốt như thế không ? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn chi tiết cụ thể về sản phẩm tủ lạnh Panasonic nhé.

1. Panasonic - Thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản

Xuất xứ từ Nhật Bản, tiền thân của Panasonic là công ty TNHH Matsushita, ra đời năm 1918 và là công ty chuyên sản xuất mảng điện tử. Năm 1955 thương hiệu của Panasonic được công ty Matsushita sử dụng để xuất khẩu sản phẩm loa âm thanh, bóng đèn trên toàn thế giới. Để quảng bá sản phẩm của mình trên toàn cầu cho ngành điện tử của mình Công ty Matsushita chính thức đổi tên là Panasonic vào tháng 5/2003.

Panasonic- Thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản

Panasonic được đưa vào thị trường Việt Nam với tên gọi Công ty Vietnam National (NAVINACO) vào năm 1971, được nhiều người dùng biết đến với các dòng sản phẩm như: máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, lò vi song, nồi cơm điện, máy xay sinh tố…

Các sản phẩm Panasonic

Với quy mô nhân sự rộng lớn tại thị trường Panasonic Việt Nam lên đến 8000 nhân lực được đánh dấu vào tháng 7/2013.

Tủ lạnh Panasonic được sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản vẫn theo tiêu chuẩn của Nhật Bẩn nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của dòng sản phẩm này.

2. Tủ lạnh Electrolux có tốt không?

- Công nghệ làm lạnh Panorama: Với  công nghệ làm lạnh này sẽ làm cho luồng khí lạnh tỏa đều mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều và hiệu quả nhất.

Công nghệ làm lạnh Panorama

- Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+: Các  tinh thể bạc có kích thước nhỏ để loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi bên trong tủ lạnh, giúp cho thực phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon

Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+

- Cảm biên Econavi: đây là tính năng khá  thông minh, vì nó có khả năng cảm biến được thói quen mở cửa tủ, lượng thực phẩm bên trong tủ và nhiệt độ môi trường , từ đó nó có thể tự động đưa ra mức làm lạnh phù hợp  nhất nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng cho gia đình nhất.

Cảm biến Econavi

- Ngăn Prime Fresh bảo quản thực phẩm không cần rã đông: được tích hợp ngăn cấp đông mềm giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp mà không bị đóng bang và vẫn giữ trọn chất dinh dưỡng của thực phẩm, giúp gia đình bạn không mất nhiều thời gian cho việc ra đông thực phẩm trước khi nấu.

Ngăn Prime Fresh bảo quản thực phẩm không cần rã đông

Ngăn rau quả giữ ẩm: cung cấp độ ẩm thích hợp cho rau củ, đảm bảo rau luôn được tươi ngon, mọng nước như rau củ mới vậy.

Ngăn rau quả giữ ẩm

Bài viết trên đã giúp các bạn rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ thương hiệu tủ lạnh Panasonic và cũng cung cấp cho các bạn các thông tin cụ thể về công dụng, chức năng của tủ lạnh Panasocnic để các bạn có thể đưa ra được nhận được hoặc lựa chọn có nên mua tủ lạnh Panasonic hay không. Hy vọng dòng sản phẩm này sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm hài lòng.

Chúc các bạn luôn thành công.

Chưa có câu trả lời nào