Những tính năng “thần thánh” của ngăn Triple Fresh trên tủ lạnh Aqua

Ngăn Triple Fresh trên tủ lạnh Aqua sở hữu rất nhiều tính năng “thần thánh” và hữu ích cho người dùng. Đó là lý do vì sao tủ lạnh Aqua ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng.

Làm lạnh nhanh

Trong ngăn Triple Fresh gồm 2 chức năng làm lạnh là MIN và MAX. Khi người dùng chọn MAX, nhiệt độ trong ngăn chứa sẽ hạ thấp đến mức 3 độ C, chỉ mất một tiếng đồng hồ là một chai nước đã có thể làm lạnh nhanh chóng. Nếu người dùng chọn mức MIN, nhiệt độ trong ngăn Triple Fresh sẽ tăng lên 5 độ C, đây là mức nhiệt độ phù hợp để bảo quản trái cây hoặc giã đóng thực phẩm lạnh.

Trữ lạnh

Ngăn Triple Fresh có khả năng bảo quản các loại thực phẩm chế biến trong ngày mà không cần chứa trên ngăn đông lạnh. Nếu thanh gạt nằm giữa mức MIN và MAX, nhiệt độ làm lạnh sẽ là -1 độ C, giúp bảo quản thực phẩm tươi sống đến chiều tối. Bạn có thể bảo quản hải sản tươi sống hoặc các món thịt cho bữa cơm gia đình hoặc những bữa tiệc nướng bên bạn bè, người thân.

Cấp đông mềm

Ngăn Triple Fresh có thể đạt mức nhiệt thấp nhất là -3 độ C nếu người dùng lựa chọn thanh gạt MAX. Các thực phẩm tươi sống như hải sản, cá, thịt,… sẽ không bị đông đá, giúp người dùng tiết kiệm thời gian chế biến thực phẩm như loại bỏ bước giã đông để thực phẩm thêm tươi ngon.

Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đã có thể hiểu thêm về ngăn chứa Triple Fresh trong tủ lạnh Aqua. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Chưa có câu trả lời nào