Có nên mua tủ đông Alaska không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tủ đông khác nhau, nếu như bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm tủ đông để phục vụ cho cửa hàng của mình thì hãy chọn chiếc tủ đông dòng Alaska, vì nó đang được khá nhiều người ưa chuộng.

1 – Thiết kế vô cùng tiện lợi

Các loại tủ đông của thương hiệu Alaska khá phong phú, có những chiếc tủ có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng lại mang lại nhiều tính năng nổi bật. Tủ còn có thiết kế 4 bánh xe giúp cho việc di chuyển đến các vị trí khác dễ dàng hơn, hơn nữa, bộ tùy chỉnh nhiệt độ được hãng trang bị ở bên ngoài tủ, giúp bạn điều chỉnh dễ dàng mà không cần mở tỷ ra.

Ngoài ra, tủ còn được trang bị thêm khóa an toàn, nhờ đó mà những gia đình có trẻ nhỏ sẽ có thể yên tâm khi con trẻ ở gần tủ, tránh mở tủ nhiều lần gây tốn điện và hỏng thức ăn.

2 – Công nghệ hiện đại

Tủ được trang bị khá nhiều những tính năng hiện đại để có thể bảo quản thức ăn một cách hoàn hảo nhất như công nghệ làm lạnh trực tiếp. Công nghệ này giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn, vị ngon được giữ lâu hơn.

Ngoài ra, hãng còn trang bị một công nghệ máy nén Nhật Bản, nhờ đó mà gia đình bạn có thể tiết kiệm được tối đa tiền điện, hơn nữa, nhờ công nghệ này, máy có thể hoạt động 1 cách bền bỉ, êm ái, yên tĩnh khi vận hành.

3 – Gas thân thiện môi trường

Tủ đông của Alaska  sử dụng các loại gas thân thiện như R314A và R600a, nhờ đó mà khả năng làm lạnh của tủ khá nhanh và sâu, hơn nữa các loại gas này không hề gây hại đến môi trường bên ngoài và không gây hại đến sức khỏe người dùng. Và còn có khả năng tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ rất hữu ích.

Trên đây là những lợi ích của chiếc tủ đông hãng Alaska, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào