Bạn có biết tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1 ?

 Bạn còn đang băn khoăn bạn sống 1 mình, gia đình bạn ít người, bạn chưa biết chọn tủ lạnh nào cho nhu cầu sử dụng của mình. Hoặc dùng loại tủ lạnh nào giúp tiết kiệm điện mà  điều kiện bảo quản thực phẩm vẫn tốt, đảm bảo  cho thực phẩm luôn được tươi ngon và đảm bảo sức khỏe. Mời các bạn theo dõi chi tiết  về sản phẩm tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1 nhé.

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít  NR-BA178PSV1

1. Thiết kế đơn giản, ngăn đá trên quen thuộc

Được thiết kế 2 cửa, tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1 với dung tích 152 lít sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với gia đình ít thành viên từ 1-3 người, hoặc những người sống 1 mình.

gágágágsags

2. Tủ lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Econavi nên trong quá trình vận hành máy chạy khá êm và không hề gây ra tiếng ồn ào nào, đặc biệt hơn còn giúp gia đình bạn tiết kiệm được khoản chi phí tiền điện hàng tháng đáng kể.

Tủ lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả

3. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi bằng tinh thể bạc

Nhờ công nghệ kháng khuẩn khử mùi bằng tinh thể bạc Ag clean mà gia đình bạn không còn nỗi lo lằng về việc tủ lạnh bị bám mùi hôi khó chịu từ thực phẩm nữa mà công nghệ này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và mùi hôi, giúp cho tủ lạnh gia đình bạn luôn được sạch sẽ, thơm tho.

Kháng khuẩn khử mùi tinh thể bạc

4. Hộc rau quả có khả năng giữ ẩm tối ưu

Tủ lạnh Panasonic còn được trang bị một ngăn chuyên biệt  đó là cung cấp độ ẩm cho rau quả giúp rau quả luôn được tươi ngon như mới khi bạn trữ trong thời gian dài.

Hộc rau quả giữ ẩm

5. Công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền Panasonic

 Tủ lạnh Panasonic  này còn có khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh và đồng đều  ngay cả khi thực phẩm ở bên trong ngăn chứa đó là nhờ vào công  nghệ Panorama, bảo đảm cho thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất và không làm thực phẩm bị hỏng và mất  đi chất dinh dưỡng.

Công nghệ Panaroma

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết. Sản phẩm tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1 này hiện nay có bán nhiều trên thị trường, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm  này và các sản phẩm tủ lạnh khác đang được bán online trên website Vatgia.com.

Chúc các bạn luôn thành công !

Chưa có câu trả lời nào