Bạn có biết tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV ?

Với công nghệ hiện đại, bảo quản thực phẩm tốt, tiết kiệm điện năng cho mọi gia đình sở hữu dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV  này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công dụng nổi bật của sản phẩm tủ lạnh này nhé.

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV

1. Thiết kế màu nâu sang trọng và thời thượng

Được thiết kế dạng 2 cửa, ngăn đá trên vẫn được thiết kế theo kiểu truyền thống rất quen thuộc với người dùng, màu sắc được trang bị là màu nâu nổi bật theo xu hướng rất thời thượng. Đó là sự khác biệt cho các sản phẩm tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV  giúp dễ dàng chinh phục những người tiêu dùng khó tính nhất.

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV

2. Làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital Inverter

Với công nghệ Digital Inverter sẽ giúp gia đình bạn đỡ  tốn kém điện năng hơn, tiết kiệm được khoảng 30-50% lượng tiêu thụ điện so với  các loại tủ lạnh thông thường. Ưu điểm nữa của công nghệ này là giúp cho máy vận  hành êm ái hơn, làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn. Nổi trội hơn là chế độ bảo hành 10 năm cho máy nén như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Digital Inverter - Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV

3. Giải pháp giữ lạnh vô cùng hoàn hảo khi mất điện với ngăn Mr.CoolPack

Khi bị mất điện đột ngột tủ lạnh Samsung này có thể duy trì nhiệt độ dưới 0 độ C, giữ nhiệt lâu hơn so với các tủ lạnh thông thường khác là nhờ vào tấm Coolpack giúp trữ đồ lạnh cho ngăn đông trong khoảng 12h. Thực phẩm của bạn vẫn đảm bảo tươi ngon.

Cool Pack - Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV

4. Ngăn chặn mùi hôi khó chịu với bộ khử mùi phân tử Ag+

Với công nghệ khử mùi kháng khuẩn Ag+ nên tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV sẽ loại bỏ đi mùi hôi khó chịu, vi khuẩn và các loại nấm mốc giúp cho gia đình bạn luôn có nguồn thực phẩm sạch, an toàn đảm bảo cho sức khỏe gia đình bạn.

Ngăn chặn mùi hôi khó chịu với bộ khử mùi phân tử  Ag+

5. Duy trì sự tươi ngon của rau quả với ngăn cân bằng độ ẩm

 Ngăn căn bằng độ ẩm sử dụng công nghệ đặc biệt là ngăn chứa rau giúp cân bằng độ ẩm và tối ưu hóa mức nhiệt độ, giữ cho rau quả luôn được tươi ngon như  mới.

Bigbox - Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX/SV

Sản phẩm tủ lạnh này là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được người dùng cho ra nhiều ý kiến đánh giá tốt về chất lượng khi sử dụng. Nó được vận hành khá êm ái, tiết kiệm điện, có đầy đủ hộp đá đựng đá , khay cửa ngăn lạnh và ngăn trữ rau củ quả to. Hy vọng sản phẩm này sẽ mang đến cho gia đình bạn sự hài lòng trong quá trình sử dụng. Các bạn cũng có thể ghé website Vatgia.com để tham khảo thêm chi tiết sản phẩm này cũng như nhiều dòng sản phẩm tủ lạnh khác.

Chúc các bạn luôn thành công !

Chưa có câu trả lời nào