Bạn có biết tủ lạnh LG inverter 209 lít GN-L225S ?

Sản phẩm tủ lạnh LG inverter 209 lít GN-L225S với thiết kế và các chức năng công nghệ hiện đại sẽ đem đến cho người dùng những tiện lợi trong quá trình trải nghiệm sản phẩm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để đánh giá về chất lượng của sản phẩm này nhé.

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh LG inverter 209 lít GN-L225S

1. Thiết kế tiện lợi với khay kệ có thể thay đổi linh hoạt

Với thiết kế khay kệ dễ dàng thay đổi cùng với ngăn đá trên khá tiện lợi , dung tích 209 lít phù hợp với gia đình từ 3-5 thành viên.

Tủ lạnh LG GN-L225S

2. Thực phẩm được làm lạnh đồng nhất với hệ thống khí lạnh đa chiều

Thực phẩm được bảo quản lạnh đồng đều  và hiệu quả hơn  ngay cả khi  bên trong tủ lạnh chứa đầy thực phẩm, hơi lạnh sẽ được tỏa đều ra 3 hướng chính đó là hướng chính diện, 2 bên hông và cánh tủ.

Thực phẩm được làm lạnh đồng nhất với hệ thống khi lạnh đa chiều

3. Tiết kiệm hiệu quả chi phí điện cho gia đình

Với công nghệ Inverter , tủ lạnh LG GN-L225S sẽ mang lại quá trình vận  hành êm ái, và  giúp tiết kiệm điện  năng  hơn cho gia đình bạn.

Tiết kiệm hiệu quả chi phí điện cho gia đình

4. Bảo quản rau củ tươi ngon trong thời gian dài

Thiết kế ngăn cân bằng độ ẩm  hiện đại  sẽ giúp thay đổi không  khí, cung cấp độ ẩm thích hợp làm cho rau củ khi được bảo quản trong tủ lạnh LG sẽ  luôn được tươi ngon trong thời gian dài.

Bảo quản rau củ tươi ngon trong thời gian dài

5.Ngăn kệ làm từ kính chịu lực mạnh mẽ

Ngăn kệ của tủ lạnh LG inverter GN-L255S được làm từ kính chịu lực với trọng lượng có thể chứ lên đến 100kg giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm trong tủ lạnh nhiều hơn và khả năng bảo quản nhiều hơn, ngoài ra còn giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh tủ lạnh nhanh chóng hơn.

Ngăn kệ làm từ kính chịu lực mạnh mẽ

Như vậy bài viết trên đã giới thiệu tới các bạn về các ưu điểm nổi bật về sản phẩm. Tất cả các sản phẩm về tủ lạnh với nhiều mẫu mã và chức năng, giá tiền khác nhau đang được bán bởi các gian hàng trên website  Vatgia.com. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chúc các bạn luôn thành công !

Chưa có câu trả lời nào