TOP 3 mẫu bếp từ có vùng nấu lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nấu thức ăn

Đa số các hộ gia đình hiện nay sử dụng bếp từ để phục vụ quá trình nấu nướng thức ăn mỗi ngày. Để giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng, hãy tham khảo top 3 mẫu bếp từ có vùng nấu lớn hoặc có khả năng mở rộng vùng nấu dưới đây.

Bếp từ Spelier bếp từ ba SPE-IC938G

Đây là mẫu bếp từ đến từ thương hiệu Đức nổi tiếng và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Mẫu bếp từ này của Spelier có thiết kế cân xứng ở 3 vùng nấu giúp tiết kiệm năng lượng, đặc biệt được trang bị công nghệ xanh Ecogreen techonology và cảm ứng hiện đại. Các vùng nấu có kích thước 160 mm, 200 mm và 250 mm lần lượt tương ứng với công suất 1400W, 3000W và 3000W.

Trên các vùng nấu có chế độ hẹn giờ và nhận diện đáy nồi để cảnh báo nguy hiểm cho người dùng.

Bếp điện từ SPE-HC938D Flexible

Model bếp điện từ này có hệ thống điều khiển dạng trượt Slider Control có cảm ứng điện rất chính xác và nhanh nhẹn, đồng thời tiết kiệm nhiều điện năng. Bếp có 2 vùng nấu từ sử dụng được nhiều kích cỡ xoong nồi khác nhau, giúp các bà nội trợ có thể đun nấu linh hoạt hơn với nhiều loại nồi làm từ các vật liệu khác nhau.

Bếp từ Eurosun EU-T890S

Dòng bếp điện từ này có xuất xứ từ Malaysia, có thiết kế đẹp đẽ và sang trọng. Mặt kính bếp vuông màu đen sang trọng, cao cấp, có 2 vùng nấu từ kích thước to nhỏ khác nhau. Người dùng có thể dịch chuyển đáy nồi đến mọi vị trí mong muốn mà nồi vẫn có thể nhận biết thông minh, giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

Trên đây là top 3 mẫu bếp từ có vùng nấu lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nấu thức ăn Vật giá muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích đến bạn.

Chưa có câu trả lời nào