Sở hữu ngay tủ đông Alaska 300 lít BD – 300 với giá chưa đến 7 triệu

Nhiệt độ quá cao chính là một trong những nguyên nhân khiến thức ăn chúng ta mới mua về hoặc đã nấu chín rồi đều dễ hỏng. Để giữ cho đồ ăn đặc biệt là đồ ăn tươi sống luôn giữ được độ tươi mới vốn có thì tủ đông chính là vật dụng không thể thiếu. Sau đây vatgia xin giới thiệu đến bạn tủ đông Alaska 300 lít BD-300.

Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn

Với kiểu dáng đơn giản, sắc trắng cùng thiết kế nhỏ gọn đây chính là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc tủ đông. Chưa kể tủ đông Alaska 300 lít BD – 300 còn vô cùng dễ di chuyển nhờ 4 bánh xe ở chân tủ, bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí.

Tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ với Gas R600a

Khả năng đông lạnh nhanh nhờ được trang bị gas R600a, điều này đã giúp tủ đông tiết kiệm điện tối đa, hơn rất nhiều các loại gas cũ.

Công nghệ làm lạnh, làm đông nhanh chóng, trực tiếp

Thực phẩm sẽ được bảo quản một cách nhanh chóng và thời gian được dài hơn nhờ công nghệ làm lạnh trực tiếp. Thực phẩm của bạn sẽ luôn được giữ ở trạng thái tốt nhất.

Nhiệt độ bảo quan dễ dàng thay đổi sao cho phù hợp với thực phẩm

Bạn có thể chọn các chế độ khác nhau trong 3 chế độ Min, Mid, Max để phù hợp nhất với loại sản phẩm cần được bảo quản chỉ với một nút vặn xoay.

Tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là tủ đông sẽ không bị đóng mở quá nhiều khi bạn không có mặt nhờ khóa an toàn. Ngoài ra 4 bánh xe giúp bạn dễ dàng đẩy chiếc tủ động đi bất cứ nơi nào bạn muốn.

 

Với những tiện ích như trên bạn có muốn sở hữu ngay tủ đông Alaska 300 lít BD – 300 không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến bạn nhé. Cảm ơn đã đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào