Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSV1 có gì nổi bật?

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSV1 được thiết kế nhỏ gọn với gam màu xám bạc sang trọng làm nổi bật không gian nội thất. Tủ có dung tích 234 lít - là sự lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình có 3-5 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSV1

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter 

Tủ lạnh Panasonic được trang bị công nghệ tiên tiến Inverter giúp tiết kiệm điện năng và mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Chế độ hoạt động êm và mang lại độ bền cao.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Cảm biến Econavi mang hiệu quả tiết kiệm điện năng

Trang bị cảm biến Econavi giúp cho tủ tự điều chỉnh nhiệt độ dựa vào số lượng thực phẩm lưu trữ giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Người dùng sử dụng thoải mái hơn.

Cảm biến Econavi tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện

Kháng khuẩn khử mùi bằng tinh thể bạc Ag+

Tủ lạnh được loại bỏ vi khuẩn đến 99,9% và mùi hôi tanh nhờ trên công nghệ kháng khuẩn khử mùi tinh thể bạc Ag+. Thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon và trọn vị hơn.

Kháng khuẩn khử mùi bằng tinh thế bạc Ag Clean

Ngăn bảo quản rau quả

Với khả năng duy trì độ ẩm tối ưu từ ngăn rau củ giúp người dùng bảo quản trau củ được tươi ngon, tốt hơn.

Ngăn rau quả giữ ẩm

Hệ thống làm lạnh đa chiều Panorama

Với công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi mát được lan tỏa đồng đều tại các vị trí bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất, đảm bảo nhiệt độ giữ ẩm cho thực phẩm.

Với những chia sẽ trên về đặc điểm nổi bật đến từ dòng tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSV1, hi vọng sẽ là thông tin hữu ích để bạn có thêm sự lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình. Mời bạn truy cập vatgia.com để có sự lựa chọn mua sắm tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào