Mua máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA có tốt hay không?

Hiện nay trên thị trường máy xay sinh tố cũng đa dạng kiểu dáng với nhiều thương hiệu khác nhau. Người dùng đang có nhiều băn khoăn trước khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình. Ở bài viết này, vatgia.com giới thiệu tới các bạn dòng máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA, hãy cùng tim hiểu đặc điểm của dòng máy này.

Ưu điểm 

Dòng máy thiết kế với gam màu trắng đen đơn giản, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, quán ăn, hay quán cà phê,...

Máy xay được thiết kế dung tích 1.5 lit cho cối xay lớn để xay quả, củ, rau các loại và 0.2 lít cho cối nhỏ dùng để xay các loại hạt nhỏ như tiêu, tỏi, thịt dễ dàng hơn.

Ưu điểm

Với chất liệu thép không gỉ dựa trên công nghệ tiên tiến Nhật Bản, lưỡi dao tạo độ sắc bén giúp xay nhuyễn các thực phẩm, nguyên liệu có độ cứng như đá,... dễ dàng vệ sinh.

 

Ưu điểm

Phần thân cối lớn được thiết kế theo kiểu MV cùng với sự luân chuyển lưỡi dao răng cưa giúp nguyên liệu được xay đồng đều và nhanh chóng hơn.

Ưu điểm

Cối xay đều được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, tiện nghi. Người dùng dễ quan sát khi xay và cũng tháo lắp dễ dàng vệ sinh.

 

Công suất hoạt động đạt 600W giúp tiết kiệm điện và cho tốc độ xay nhanh chóng. Cùng với đó là bảng điều khiển dễ thao tác giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ, tốc độ xay phù hợp.

Ưu điểm

 

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA cũng có một vài nhược điểm sau:

Giá thành hơi cao. Tuy nhiên cũng xứng đáng với chất lượng sử dụng và độ bền của sản phẩm.

Máy không có lưới lọc bã nên cũng hơi bất tiện, người dùng có thể sử dụng khăn vải hay loại ray để lọc thực phẩm.

Không có cốc đựng thực phẩm nên người dùng cũng phải chuẩn bị dụng cụ chứa thành phẩm.

Không xay thịt lượng lớn và không thể trộn bột vì không có cối chuyên dụng

Kết luận

Với những thông tin trên thì máy xay sinh tố Panasonic MX- V310KRA là sản phẩm phù hợp và xứng đáng để lựa chọn. Mời bạn truy cập vatgia.com để cùng trải nghiệm mua sắm.

Chưa có câu trả lời nào