Đánh giá nồi cơm điện Nagakawa NAG0101.

Với tiêu chí là mang đến những sản phẩm với chất lượng đảm bảo, đáp ứng trên mọi mong đợi khác hàng, vatgia.com hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm nồi cơm điện Nagakawa NAG0101, sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp cùng khả năng nấu cơm cực ngon với mức giá hạt rẻ chỉ với 780 000 đồng.

Sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt với màu sắc trang nhã, đơn giảm mà thu hút. Nồi nhỏ gọn, tinh tế nên dễ dàng sử dung, mang vác. Phía trong nồi cơm điện Nagakawa NAG0101 có ruột làm từ chất liệu cao cấp với lớp chống dính bền chắc cho thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài.

Vỏ nồi cũng được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao chống được ảnh hưởng của va đập đối với sản phẩm. Nồi chỉ nặng 3,47 kg với kích thước ngang x cao x sâu là 31 x 31 x 29 cm, dung tích 1.8 lít cho bạn thoài mái sử dụng.

Đáy nồi có mâm nhiệt lớn , tỏa nhiệt đều giúp cơm chín ngon, không bị ướt. Nồi làm việc khá năng suất nên nấu cơm chỉ với 20- 30 phút giúp tiết kiệm thời gian. Lò xo của nồi có độ nảy tốt.

Tuy nhiên có một điểm hơi buồn là sản phẩm không trang bị khay hấp nên bạn không thể thực hiện nhiều món hấp hay món nào đó mà bạn muốn làm. Nhưng với những gì đang có, sản phẩm được đánh giá khá tốt. Vậy thì nhanh tay sắm cho gia đình mình một em thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào