Top 3 tủ mát dành cho quán cafe độc đáo

Hiện nay, có rất nhiều các quán cafe mở ra đặc biệt là trong những tiết trời mùa hè oi bức, nóng nực này. Nếu bạn đang có suy nghĩ muốn mở một quán cafe mà chưa biết chọn loại tủ mát nào thì có thể tham khảo 3 loại tủ mát dành cho quán cafe độc đáo này nhé.

1, Tủ mát Aqua Fine 300 lít JW-300R

Mẫu tủ mát này có kích thước khá lớn giúp bỏ cùng một lức nhiều loại đồ uống khác nhau, đa dạng màu sắc và mẫu mã rất phù hợp với nhiều không gian quán. Tủ mát Aqua Fine 300 lít JW-300R vô cùng chắc chắn, dễ mở và ngoài cửa tủ có lắp một công cụ dùng để khui các loại nắp chai vô cùng thuận lợi và độc đáo giúp tiết kiệm thời gian vô cùng hiệu quả.

2, Tủ mát 2 cánh Berjaya 2D/CD –HH –S

Cấu hình cách kính trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấu các loại thức uống trước khi chọn lựa. Tủ mát 2 cánh Berjaya 2D/CD –HH –S vận hành êm ái, hệ thống bộ máy linh hoạt với mọi thời tiết, nhiều tone màu, giữ nhiệt tốt và thiết kế bánh xe bên dưới tủ giúp vận chuyển, di dời thuận lợi hơn.

3, Tủ mát, tủ đông Sanaky

Ưu điểm của các tủ mát, tủ đông Sanaky trên thị trường hiện nay là đa dạng mẫu mã, hình dáng, cách trang trí, màu bên ngoài đẹp mắt, giá cả hợp lý và có nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm khi mua sản phẩm này.

Trên đây là 3 sản phẩm tủ mát dành cho quán cafe hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào