5 chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nên mua nhất năm nay

Tủ lạnh hiện nay đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống sinh hoạt của các gia đình, tủ lạnh sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm, giúp đồ ăn đảm bảo chất lượng hơn. Nhưng những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện sẽ được nhiều người lựa chọn nhất. Trong bài viết này, vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn 5 chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhất năm 2018.

1 – TOSHIBA Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ(XK)

Đây là chiếc tủ lạnh 2 cửa có ngăn đá thiết kế nằm phía trên rất quen thuộc giúp cho người dùng thấy dễ dàng sử dụng hơn. Dung tích của tủ khá lớn – 305 lít, phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên.

Công nghệ inverter giúp tủ lạnh tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ, hơn nữa, công nghệ Hybrid Bio khử mùi và loại bỏ những mùi khó chịu trong tủ lạnh.

Các kệ để thực phẩm được làm từ kính chịu lực, có thể chịu được trọng lượng khá lớn, giúp cho người dùng thoải mái để thực phẩm mà không bị nứt, vỡ.

Giá sản phẩm: 9,99 triệu đồng.

2 – SAMSUNG Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Đây là chiếc tủ lạnh top đầu trong những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay, được coi là chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhất giúp cho điện năng tiêu thụ giảm đi, vận hành ổn định hơn và êm ái hơn nhiều.

Bộ lọc than hoạt tính có trong tủ lạnh Samsung còn có chức năng khử đi các mùi hôi, các mùi khó chịu trong tủ, ngăn ngừa vi khuẩn, không để chúng phát triển.

Giá sản phẩm: 5,79 triệu đồng.

3 – PANASONIC Inverter 234 Lít NR-BL268PSVN

Công nghệ làm lạnh của chính hãng Panasonic sản xuất được trang bị trong chiếc tủ lạnh này, cùng với công nghệ khử mùi Ag Clean giúp cho tủ có chức năng khử mùi hôi, và làm cho đồ ăn thực phẩm ngon hơn, loại bỏ vi khuẩn.

Công nghệ giữ ẩm của Fresh Taste cũng được trang bị trong tủ lạnh, công nghệ Inverter và cảm ứng Econami cũng giúp tủ lạnh giảm lượng tiêu thụ điện năng hơn, tiết kiệm tối đa, vận hành êm ái và ổn định hơn.

Giá sản phẩm: 7,49 triệu đồng.

4 – LG Inverter 255 Lít GN-L255PS

Kiểu dáng của tủ khá nhỏ gọn, nhưng rất sang trọng và hiện đại. Thiết kế của tủ tối giản hết sức giúp cho người dùng dễ dàng mở và đóng tủ. Khay đá của tủ là loại khay đá di động, giúp người dùng lấy ra dễ dàng.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối thiểu từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ, từ đó giúp gia đình bạn giảm thiểu được chi phí tối đa cho tiền điện hàng tháng.

Giá sản phẩm: 7,59 triệu đồng.

5 – HITACHI Inverter 365 Lít R-VG440PGV3 (GBK)

Đây là chiếc tủ lạnh khá hiện đại, sang trọng, có dung tích đáp ứng nhu cầu sử dụng của 3-5 người. Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium được trang bị trong tủ giúp ngăn chặn mọi vi khuẩn, chống nấm mốc và khử mùi hôi khó chịu.

Công nghệ Inverter hàng đầu giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho tủ lạnh, hơn nữa, nó còn duy trì được nhiệt độ ổn định và thực phẩm lưu trữ trong tủ sẽ tươi ngon hơn.

Giá sản phẩm: 13,79 triệu đồng.

Trên đây là gợi ý 5 chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện đáng được lựa chọn nhất năm 2018. Các bạn đã chọn cho mình được mẫu tủ lạnh nào phù hợp với căn bếp nhà mình chưa?

Chưa có câu trả lời nào