Sở hữu bếp lẩu nướng điện không khói Holtashi TC-13326G đa năng 3 trong 1

Xã hội ngày càng hiện đại đồng nghĩa với việc các trang thiết bị gia dụng sẽ càng được cải tiến. Nhằm đáp ứng nhu cầu về cải thiện đa dạng cách thức chế biến món ăn của người tiêu dùng, Holtashi cho ra đời sản phẩm bếp lẩu nướng điện không khói TC- 13326G đa năng 3 trong 1.

Lẩu và nướng đã và đang trở thành món ăn yêu thích của hầu hết mọi người trong những bữa tiệc cũng như trong gia đình bởi mùi vị thơm ngon, hấp dẫn của chúng. Và còn tuyệt vời hơn khi bạn có thể tự tay chế biến đồng thời được cả 2 món ăn đậm đà này ngay trong chính căn bếp của bạn khi đã có sự trợ giúp đắc lực của bếp lẩu nướng điện thông minh.

Ưu điểm vượt trội nhất của bếp lẩu nướng Holtashi TC 13326G đó chính là có 2 rắc cắm riêng biệt, bếp nướng riêng và bếp lẩu riêng, toàn bộ sản phẩm được làm bằng gang nguyên khối có độ bền cao bảo hành toàn bộ bề mặt của sản phẩm.

Chiếc bếp thông minh sở hữu thiết kế mâm nướng rộng, chống bám dính lại có phần khay lẩu chia thành 2 ngăn tiện dụng, giúp bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món lẩu khác nhau trên cùng một sản phẩm. Ngoài ra, bộ phận sinh nhiệt gồm 5 mức nhiệt từ nhỏ đến to tuỳ chỉnh, 2 bộ chỉnh nhiệt riêng biệt rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Một số thông số kỹ thuật Bếp nướng điện không khói Holtashi TC-13326G

Công suất nướng: 1360W

Công suất lẩu: 1360W

Tổng công suất nướng + lẩu: 2720W

Điện áp: 220V- 50Hz

Trọng lượng: 6kg

Bảo hành: 2 năm – bếp lẩu nướng điện

Bếp lẩu nướng thông minh Holtashi TC – 13326G, giúp bạn dễ dàng thưởng thức hai món nướng, lẩu thơmm ngon, an toàn, sạch sẽ ngay trong chính gia đình bạn.

Vậy còn chần chừ giừ nữa mà bạn không lựa chọn sản phẩm này để căn bếp thêm đa dạng và phong phú hơn?

Chưa có câu trả lời nào