Bếp lẩu nướng công nghệ Thái Lan nhãn hiệu Misushita

Sản xuất theo công nghệ Thái Lan, bếp lẩu nướng Misushita thiết kế với kiểu dáng đẹp có thể vừa nướng vừa làm lẩu giúp người dùng thõa mãn trong lựa chọn món ăn đa dạng hơn, ngon hơn, tiết kiệm điện năng và luôn mang đến cho gia đình những buổi sum vầy thú vị
 

 

Bếp lẩu nướng Misushita công nghệ Thái Lan

                                                   Bếp lẩu nướng Misushita 2 khay lẩu và nướng

 

Thông số kỹ thuật xem thêm bếp lẩu nướng Misushita

Tiết kiệm điện năng sử dụng

Misushita có 2 khay: 1 khay dùng để rán chiên, 1 khay dùng để đặt nồi lẩu

Điện áp: 220V-50Hz

Nhiệt độ điều chỉnh từ : 0~210 độ C

Màu sắc 2 màu: Màu đỏ, màu đen

Bảo hành: 12 tháng chính hãng

 

Bếp lẩu nướng Misushita có nút điều chỉnh và mâm nướng chống dính

Lựa chọn bếp lẩu nướng Misushita  giúp bạn chế biến được nhiều món ăn ngon mà không cần chuẩn bị nhiều nồi nấu nướng, thức ăn được làm chín nhanh hơn, rất tiết kiệm chi phí. Đây được xem là sản phẩm lựa chọn tuyệt vời cho gia đình.

Thức ăn ngon với bếp lẩu nướng Misushita

Với sự kết hợp đa năng dùng vừa lẩu và nướng. Sản phẩm được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Thái Lan với ngoại hình sang trọng và đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian của căn bếp nhà bạn, không gian bếp thêm nổi bật hơn.

Khi sử dụng bếp lẩu nướng điện thức ăn được làm chín nhanh chóng, bạn có thể thỏa thích trong việc lựa chọn kiểu ăn như lẩu lướng, lẩu nhúng, nướng các món thịt ngon. Gia đình bạn sẽ có thời gian cùng thưởng thức những món ăn ngon tại nhà mà bình thường chỉ ra hàng mới có.

 

Bếp lẩu nướng Misushita tiện ích tiết kiệm điện

                                             Bếp lẩu nướng điện Thái Lan nhãn hiệu Misushita

Bạn có thể vừa làm món lẩu vừa nướng các món nướng, bếp lẩu được thiết kế giống như bếp diện nhỏ cho nhiệt độ đều, bên đồ nướng bạn có thể thỏa sức nướng các món ăn ngon với chất chống dính siêu bền, không bị dính thức ăn trong quá trình nướng thịt, món nướng đảm bảo có độ vàng theo ý muốn của người 

Dòng sản phẩm được đánh giá cao về mặt tiện lợi mà không tốn nhiều thời gian, công sức vẫn tạo ra món ăn ngon cho gia đình, giúp thõa mãn sỡ thích ăn uống của từng thành viên. Bạn còn chần chờ gì khi Bếp lẩu nướng điện với nhãn hiệu Misushita là dòng sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Hãy truy cập vatgia.com để cùng trải nghiệm mua sắm các bạn nhé.

 

 
Chưa có câu trả lời nào