Điểm danh 5 tủ lạnh dưới 7 triệu bạn nên mua

Chỉ dưới 7 triệu, bạn đã sở hữu một chiếc tủ lạnh vừa đẹp, vừa nhiều tiện ích. Đón đọc bài viết để cùng Vatgia.com xem qua đâu là 5 chiếc tủ lạnh có giá dưới 7 triệu mà bạn nên mua nhé!

Tủ lạnh Aqua 205 lít AQR-I209DN DC

Với đánh giá 4 sao, tủ lạnh Aqua AQR-I209DC (DC) là tủ lạnh cho gia đình với 3-5 thành viên. Thiết kế tủ lạnh màu nâu với vân gỗ bắt mắt, mới lạ. Vẻ ngoài thanh lịch khá phù hợp cho những gia đình có không gian nhỏ. Tủ có dung tích 205 lít cho gia đình thoải mái sử dụng.

Với công nghệ luồng khí lạnh đa chiều và công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+, tủ lạnh Aqua có khả năng khử mùi và giữ khí giúp hoa quả và rau củ tươi lâu hơn, bổ dung vitamin C cho bạn và gia đình sức khỏe tràn đầy, luôn luôn căng tràn năng lượng.

Tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PKV1

Thiết kế tủ lạnh Panasonic này có màu đen sang trọng và được trang bị công nghệ nổi tiếng Inverter cùng với cảm biến Econavi giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng sử dụng trong nhà.

Sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama giúp khí lạnh được phủ đều giữ cho thực phẩm luôn tươi đồng thời giúp diệt vi khuẩn, nấm mốc sản sinh với công nghệ Ag Clean kết hợp tinh thể bạc Ag+.

Tủ lạnh Samsung 208 lít RT20HAR8DSA/SV

Chiếc tủ lạnh này có thiết kế 2 cửa quen thuộc và công nghệ Mr. cool pack độc quyền của hãng Samsung có thể giúp bạn duy trì độ lạnh đến 8 tiếng nếu bị mất điện.

Bạn và gia đình có thể tiết kiệm điện năng tối ưu khi tủ lạnh được trang bị công nghệ Digital Inverter. Bộ lọc khử mùi với than hoạt tính cho thức ăn luôn tươi mới và tủ lạnh của bạn sẽ không bị ám mùi hay vi khuẩn nấm mốc gây ra do thức ăn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 281 lít AQR-I287BN PS

Thiết kế tủ lạnh với những đường nét sang trọng và khả năng tiết kiệm điện năng cao, vận hàng êm ái và bền bỉ theo thời gian nhờ công nghệ Inverter cao cấp.

Tủ lạnh Aqua được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều có tên Multi Flow giúp thực phẩm của bạn được giữ luôn tươi ngon, cùng với công nghệ lọc mùi Nano Fresh Ag+ giúp tủ lạnh khử mùi hiệu quả. Chiếc tủ lạnh này còn sử dụng tiện ích Triple Fresh với ngăn tủ đa năng.

Tủ lạnh Sharp 271 lít SJ-X281E-DS

Tủ lạnh có thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho những gia đình có gian bếp với diện tích hẹp. Tích hợp công nghệ Nano Ag+ Cu và công nghệ J – Tech Inverter cho phép khử mùi và vận hành êm ái, bớt ồn hơn.

 

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình!

Chưa có câu trả lời nào