Nên sử dụng tủ đông kháng khuẩn của hãng nào?

Tủ đông là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường thời gian gần đây. Với những công dụng tuyệt vời sản phẩm này đem lại, việc sở hữu một chiếc tủ đông là rất hợp lý. Cùng Vatgia.com tìm hiểu về chiếc tủ đông kháng khuẩn KG 298C2 trong bài viết dưới đây nhé.

Tủ đông kháng khuẩn KG 298C2 – sản phẩm chất lượng cao đến từ Kangaroo

Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Kangaroo trong phân khúc tủ đông kháng khuẩn hai ngăn hai cánh. Sản phẩm này phù hợp nhất với các hộ gia đình hoặc các cửa hàng nhỏ với nhu cầu lưu trữ thực phẩm, hàng hoá.

Sản phẩm này có hai ngăn riêng biệt. Một ngăn có chức năng làm đông thực phẩm với nhiệt độ lớn nhất lên đến – 180 độ C. Nhờ nhiệt độ này, thực phẩm được giữ trong trạng thái an toàn nhất cho sức khoẻ người sử dụng, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. ngăn còn lại của tủ này là ngăn mát với nhiệt độ từ 0 đến 100 độ. Ngăn này thường được sử dụng để bảo quản rau củ quả và các đồ uống giải khát giúp chúng giữ được lâu hơn và không bị ôi thiu.

Ưu điểm nổi bật của tủ đông kháng khuẩn KG 298C2

Một ưu điểm khác của sản phẩm này là chúng được trang bị  nút điều chỉnh nhiệt độ, có thể thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Tủ đông KG 298C2 này hoạt động rất êm nhờ dàn động độ bền cao.

Sản phẩm này còn sở hữu thành tủ tương đối dày dặn bằng nhựa cao cấp ABS. Chính điều này làm hạn chế nhiệt lượng phân tán ra bên ngoài, tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Chúc các bạn có những trải nghiệm ưng ý với tủ đông KG 298C2. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào