Sản phẩm ưu việt – Lẩu nướng đa năng Kangaroo KG95

Lẩu và nướng là 2 món ăn chơi vô cùng được người Việt yêu thích trong những ngày lạnh hay mát mẻ, nếu như bạn muốn vừa ăn lẩu, vừa ăn nướng ngay tại gia thì sản phẩm lẩu nướng đa năng KG95 này sẽ giúp bạn thực hiện nó một cách đơn giản.

Bếp lẩu nướng hoạt động bằng nguồn điện 220V, thiết kế dạng đặt bàn tiện dụng, nguồn điện cắm trực tiếp giúp việc nấu trở nên dễ dàng hơn. Bếp đáp ứng nhu cầu ăn lẩu của gia đình từ 5 đến 7 người.

Bếp gồm có 3 phần. Đế bếp là bộ phận quan trọng nhất, được thiết kế khá cứng cáp bằng nhựa, công nghệ chống cháy và chống biến dạng đều có trong phần đế bếp này. Phần chảo nướng được làm với lớp chống dính màu đen khá bền bỉ và trong lòng nồi lẩu cũng được phủ lớp chống dính như vậy. Điều này giúp cho việc nấu nướng khá an toàn.

Tay cầm của bếp lẩu nướng được thiết kế rất chắc chắn bằng nhựa đen cao cấp, có tính năng cách nhiệt giúp việc di chuyển bếp qua nhiều vị trí khác nhau dễ dàng hơn.

Ngang thân bếp là các núm điều khiển với nhiều mức nhiệt và đèn báo hiệu khác nhau rất dễ dàng sử dụng.

Nồi lẩu có khả năng chứa 2.5 lít nước nhưng đáy nồi chiếm diện tích khá nhỏ.

Hai chức năng nướng và lẩu được thiết kế 2 bảng điều khiển riêng biệt nên việc chập cháy là không thể xảy ra. Hơn nữa, bếp có thể tự ngắt nếu như nhiệt độ tăng lên quá cao.

Nếu như có nhu cầu tìm hiểu và mua mặt hàng bếp lẩu nướng đa năng KG95 này, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com để có trải nghiệm mua hàng thú vị nhất.

Chưa có câu trả lời nào