Top 5 tủ lạnh dưới 5 triệu cực kì đáng mua

Tủ lạnh là một trong những vật dụng không thể thiếu, giúp chúng ta bảo quản và lưu trữ thức ăn, nhưng không phải vì vậy mà loại tủ lạnh nào cũng đắt. Chúng ta hãy cùng tham khảo 5 mẫu tủ lạnh chỉ dưới  triệu nhưng vẫn vô cùng hữu ích này nhé.

1.Tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSV1

Với thiết kế màu xám sang trong, anh chàng này sẽ là một người đồng hành vô cùng hữu ích đối với bất cứ gia đình nào. Dung tích chỉ có 135 lít giúp cho Panasonic 135 lít NR-BJ158SSV1 khá tiết kiệm điện năng, trang bị khử mùi Ag Clean tiêu diệt vi khuẩn. Ngăn để đồ riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại cũng như lựa chọn thực phẩm.

2.Tủ lạnh Sharp 165 lít SJ-16VF3-CMS

Công nghệ làm lạnh gián tiếp chính là môt trong những tính năng nổi bật của dòng tủ lạnh này, giúp bạn tiết kiệm thời gian mỗi khi phải xả tủ hay dọn dẹp vì tủ sẽ không bị đông tuyết. Công nghệ Nano Ag+ khử mùi giúp cho đồ ăn luôn tươi ngon. Hệ thống tiết kiệm điện năng là những bóng đèn LED còn góp phần giúp tủ lạnh Sharp 165 lít SJ-16VF3-CMS chạy bền và lâu hơn.

3.Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA

Nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại chính là những từ dùng để mô tả chiếc tủ lạnh này. Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA đảm bảo tiết kiệm điện năng tối đa cho bạn vì mức tiêu thụ của chiếc tủ lạnh này chỉ khoảng 0.5 Kw/ ngày. Hệ thống làm lạnh trực tiếp không hề gây tiếng ồn, các khay chứa đồ bằng kính chịu lực an toàn, bền bỉ.

4.Tủ lạnh Beko 90 lít RS9050P

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh mini thì Beko 90 lít RS9050P chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tủ lạnh một cửa với màu xám tinh tế, sang trọng và quan trọng nhất là cực kì tiết kiệm điện, vận hành trơn tru, êm ái. Khay kính thiết kế chịu lực an toàn cho người sử dụng.

5.Tủ lạnh Sharp 180 lít SJ-198P-CSA

Với thiết kế quen thuộc, dơn giản đây là chiếc tủ lạnh không xa lạ gì với người tiêu dùng. Tủ lạnh Sharp 180 lít SJ-198P-CSA có khả năng làm đá cực nhanh chỉ với 1 tiếng, gấp đôi các tủ lạnh khác. Cũng như các dòng tủ lạnh trên có công nghệ Nano Ag+ khử mùi, kháng khuẩn, đèn LED tiện dụng và khay kính chịu lực bền bỉ.

Phía trên là 5 mẫu tủ lạnh dưới 5 triệu hot nhất hiện nay, nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh phân khúc giá rẻ thì chúng chính là lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn tìm được chiếc tủ lạnh thật ưng ý nhé!

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào