Lý do nên chọn tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG là gì?

Với một gia đình đông thành viên (5 – 7 người) thì việc lựa chọn chiếc tủ lạnh cỡ lớn là điều hoàn toàn cần thiết. Giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG nổi bật lên như một sự lựa chọn tối ưu nhất.

Thiết kế hiện đại nhưng không “hại điện”

Sản phẩm tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Electrolux với 3 cửa, vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn sang trọng, mang hơi hướng Châu Âu. Lớp vỏ tủ lạnh được làm bằng thép không gỉ, phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện mịn, giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi các vết bẩn hoặc vết vân tay bám trên bề mặt tủ.

Điều nổi trội của tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter 3 cửa EME3500MG so với các sản phẩm khác chính là ngăn đa năng. Ngăn này cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ một cách linh hoạt với các mức độ: mát thông thường, mức đông mềm và mức đông cứng. Đặc điểm này giúp cho chiếc tủ lạnh đời mới của Electrolux có thể lưu trữ thực phẩm tốt nhất. Từ các thực phẩm như bánh ngọt, hoa quả, rau củ, đến các sản phẩm yêu cầu độ cấp lạnh nhiều hơn như kem que, kem hộp,...

Tuy mang vẻ ngoài cao lớn, tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG có chế độ Eco Mode – giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn so với các sản phẩm tương tự.

Bảng điều khiển trung tâm thông minh

Khác với các sản phẩm thông thường, chiếc tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG được điều khiển thông qua một bảng thông minh. Với thiết kế hiện đại, các thông số điện tử được hiển thị rõ ràng và màn cảm ứng nhạy, chiếc tủ lạnh này của Electrolux chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài việc có thể điều chỉnh chính xác đến từng nhiệt độ mong muốn, người dùng có 3 lựa chọn khác: chế độ Holiday (tối ưu nhiệt độ trong tủ khi gia chủ đi công tác hoặc du lịch lâu ngày), chế độ Quick (làm lạnh nhanh, sử dụng khi cần đông đá hoặc nhiều thực phẩm được đưa vào tủ cùng lúc), và chế độ Chill (làm mát đồ uống chính xác đến từng phút).

Tiện lợi hơn, với việc bấm giữ nút khóa trong 3 giây, các chức năng sẽ được khóa lại, ngăn không cho người khác can thiệp vào các cài đặt nhiệt độ của bạn. Muốn điều chỉnh lại, chủ nhân chỉ cần thực hiện lại thao tác trên.

Khả năng lưu trữ lớn

Dung tích của tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter EME3500MG là 334 lít, rất rộng rãi để chứa đồ cho một gia đình đông thành viên. Các khay bên trong tủ được làm từ kính cường lực, có khả năng chịu được sức nặng lên đến 100kg.

Công nghệ khử mùi Fresh Taste sẽ khiến người sử dụng yên tâm, không còn phải lo lắng khi đưa các sản phẩm nặng mùi vào tủ lạnh như cá, sầu riêng,...

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào