Ưu điểm của tủ lạnh Side by side Samsung RS55NRUA1J là gì?

Chiếc tủ lạnh mang nhãn hiệu Samsung RS55NRUA1J là chiếc tủ lạnh có dung tích khá lớn, lên đến 538 lít. Đây là loại tủ lạnh side by side có giá thành gần 36 triệu đồng, vậy ưu điểm của chiếc tủ lạnh đắt tiền này là gì?

1 – Thiết kế cao cấp

Samsung RS55NRUA1J có thiết kế rất cao cấp và dang trọng, vỏ ngoài là mặt gương với hoa văn màu trắng, vừa làm sáng không gian nhà bếp, vừa thay đổi diện mạo của gia đình bạn.

2 – Kháng khuẩn Silver Nano

Công nghệ Nano bạc cung cấp lớp kháng khuẩn kích thước Nano giúp cho các vi khuẩn trong tủ bị tiêu diệt và đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng. Giúp cho thực phẩm trong tủ luôn luôn tươi ngon.

3 – Làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp cho thực phẩm bảo quản trong tủ được làm lạnh ở các bề mặt và dàn đều khắp không gian tủ lạnh, nhờ đó thực phẩm giữ được lâu hơn và vệ sinh hơn.

4 – Không bị lần mùi thực phẩm vào nhau

Với công nghệ làm lạnh kép, Samsung RS55NRUA1J bảo vệ thực phẩm tối ưu giúp hơi lạnh tách riêng, không làm cho mùi thực phẩm bị ám vào nhau.

5 – Trang bị đèn LED để quan sát và tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh có trang bị đèn LED bên trong, giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm trong tủ, đồng thời đèn LED tiết kiệm điện năng, giảm thiệu tối đa tiền điện hàng tháng cho gia đình.

6 – Làm đá nhanh chóng và chống đóng tuyết

Tủ lạnh Samsung RS55NRUA1J có khả năng làm đá rất nhanh và khay làm đá có thiết kế để dễ dàng lấy đá cũng như vệ sinh.

Ngoài ra tủ còn có công nghệ hiện đại giúp cho việc vận hành trong thời gian dài mà không bị đóng tuyết trong tủ.

7 – Dung tích lớn

Tủ lạnh Samsung RS55NRUA1J có dung tích lên đến 538 lít, phù hợp với nhiều gia đình có đông người và có nhu cầu bảo quản lượng thực phẩm lớn.

8 – Công nghệ inverter

Công nghệ inverter tích hợp trong tủ lạnh của Samsung giúp cho gia đình bạn tiết kiệm khoản tiền điện hàng tháng đáng kể.

Trên đây là những ưu điểm của tủ lạnh Samsung RS55NRUA1J, tủ hiện có giá 35,9 triệu đồng. Vui lòng truy cập website vatgia.com để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào