Đánh giá tủ lạnh Inverter Mitsubishi MRCX 46EJBRWV?

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi MRCX 46EJBRWV là chiếc tủ lạnh với kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Được làm từ chất liệu sáng bóng, cao cấp, chiếc tủ sẽ làm nổi bật căn bếp gia đình bạn.

1 – Thiết kế gọn gàng

Tủ có 3 ngăn cửa, được bố trí theo chiều dọc lần lượt có ngăn lạnh, ngăn rau sạch và ngăn đông. Thiết kế khoang bên trong rộng nhưng bề ngoài lại khá nhỏ gọn.

2 – Dung tích thoải mái

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi MRCX 46EJBRWV có dung tích 358 lít, khá thoải mái cho các gia đình có 3 – 5 người. Hơn nữa, tủ còn có rất nhiều các công nghệ tiện nghi giúp gia đình thuận lợi cho gia đình.

3 – Ngăn lạnh mở 3 phía?

Ngăn lạnh được Mitsubishi bố trí trên cùng và có thể mở được từ 3 phía khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người và tầm tay của phụ nữ.

Ngăn lạnh có các khay gập linh động bên trong giúp cho việc sắp xếp thức ăn vào tủ cũng như việc lấy thức ăn ra dễ dàng hơn.

Ngăn lạnh được thiết kế có 3 nắm cửa giúp việc mở cửa dễ dàng hơn cho nhiều người.

4 – Hộp chứa nước tiện dụng

Chiếc tủ Inverter Mitsubishi MRCX 46EJBRWV có trang bị hộp chứa nước ẩn trong khoang lạnh, vừa tiết kiệm không gian trong tủ, vừa có nước lạnh cho mùa hè nóng nực.

5 – Ánh sáng vitamin

Ánh sáng trong tủ có vai trò như nguồn ánh sáng mặt trời, giúp cho rau củ có thể quang hợp trong tủ, từ đó giúp rau củ tươi lâu hơn và đầy đủ vitamin C cho thực phẩm

6 – Làm đá tự động

Inverter Mitsubishi MRCX 46EJBRWV có hệ thống công nghệ làm đá tự động trong một bình chứa nước riêng và một bơm để giúp bơm nước lên hệ thống làm đá. Sau đó, khi đã sản xuất thành viên đá, đá sẽ rơi xuống một ngăn khác, rất tiện nghi cho người dùng.

7 – Làm lạnh đa chiều

Công nghệ phân phối luồng khí lạnh giúp cho thực phẩm lạnh đều ở khắp các mặt.

8 – Kháng khuẩn, khử mùi

Công nghệ này có từ bộ lọc sinh carbon hoạt tính, nhờ đó, các loại thực phẩm lên men như nước tương, đầu nành sẽ được khử qua bộ lọc này, giúp thực phẩm tươi ngon hơn.

9 – Khay bằng kính chịu lực

Những khay đặt thực phẩm trong tủ được làm từ kính chịu lực mạnh mẽ, nhờ đó người dùng có thể bảo quản một số lượng thực phẩm khá lớn mà không sợ bể. Hơn nữa, sự sắp xếp khay, kệ kinh hoạt bên trong tủ sẽ tiết kiệm diện tích, để được nhiều đồ hơn.

10 – Công nghệ Neutro inverter

Công nghệ này giúp nhận biết yếu tố nhiệt độ và từ đó điều chỉnh công suất giúp máy nèn inverter. Công nghệ sẽ ghi nhớ thói quen của người dùng, từ đó tiết kiệm tối đa điện năng

11 – Đệm cao su kháng khuẩn

Inverter Mitsubishi MRCX 46EJBRWV trang bị những đệm cửa cao su giúp ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn, cùng với nam châm sẽ giữ lại hơi lạnh trong tủ.

12 – Ngăn trượt đông

Ngăn đông của tủ thiết kế dạng trượt, con lăn làm từ thép không gỉ, có thể đóng mở dễ dàng chỉ với một thao tác là kéo.

13 – Báo động lửa

Ấn tượng nhất của chiếc tủ lạnh Inverter Mitsubishi MRCX 46EJBRWV là trang bị hệ thống báo động cửa thông báo, khi cửa bị mở lâu hơn thời gian quy định thì sẽ có còi báo hiệu trong tình trạng bị mở hay rò rỉ hơi lạnh.

Trên đây là đánh giá sơ qua những công nghệ tiện dụng của chiếc tủ lạnh Inverter Mitsubishi MRCX 46EJBRWV, tủ có giá 15,9 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào