Tủ lạnh Inverter Electrolux ETB2100MG có tốt không?

Bạn đang muốn tìm một chiếc tủ lạnh cho gian bếp nhà mình vào mùa hè này mà chưa biết chọn loại nào. Hôm nay, vatgia.com xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm tủ lạnh được mua khá nhiều trong thời gian gần đây- tủ lạnh Inverter Electrolux ETB2100MG.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại không chỉ thực hiện tốt chức năng bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn mà còn góp phần làm tiện nghi, hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Với công nghệ làm mát đa chiều 360, tủ sẽ làm mát mọi thực phẩm được chứa trong tủ dù ở bất kì góc nào của tủ cho thực phẩm của gia đình bạn luôn tươi ngon nhất.

Tủ còn sở hữu dung tích lên tới 225 lít cho mọi thực phẩm nhà bạn được bảo quản một cách hiệu quả nhất. Tủ đáp ứng nhu cầu làm mát cho gia đình có từ 3- 5 thành viên. Công nghệ khử mùi diệt khuẩn FlexSpace với các ion giúp tiêu diệt hoàn toàn mọi vi khuẩn có hại cũng như giúp thực phẩm tươi lâu hơn.

Tủ với ngăn chứa được làm bằng kính chịu lực linh động FlexStor có khản năng chứa được thực phẩm với trọng lượng lên đến 100 kg mà vẫn an toàn không lo nứt, vỡ. Công nghệ làm mát với gas R600A giúp làm lạnh an toàn, hiệu quả và tiế kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn.

Các tính năng trên đã đủ thuyết phục bạn chưa ạ? Nếu rồi hãy nhanh tay sắm cho gia đình một sản phẩm thôi nào. Các bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm và bài viết khác trên website: vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào