Nếu đang có ý định mua tủ lạnh Hitachi, hãy tham khảo 5 chiếc tủ này

Hitachi từ trước đến nay đều là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ lạnh, nhất là những loại tủ inverter.

1 – Hitachi R-W660FPGV3X GBK – tủ lạnh đẳng cấp

Chiếc tủ lạnh này có thiết kế rất tinh tế, màu đen tuyền tôn lên sự đẳng cấp cho căn bếp trong gia đình bạn. Hơn nữa, thiết kế tủ hai cánh side by side giúp người dùng chỉ cần chạm nhẹ bên ngoài là nhiệt độ tủ lạnh sẽ được điều chỉnh theo ý muốn. Điều này vừa giúp thuận lợi trong việc điều chỉnh, vừa giúp tiết kiệm điện năng.

Công nghệ làm lạnh với 2 quạt giúp cho quá trình làm lạnh ở hai ngăn là độc lập, giúp cho khí lạnh lan chuyền nhanh chóng trong tủ, bảo quản thực phẩm tốt hơn.

2 – Hitachi R-VG400PGV3 – tủ lạnh mặt gương

Thiết kế của chiếc tủ được rất nhiều người ưa chuộng, với mặt gương đen sang trọng, chiếc tủ có thể làm không gian nhà bếp sáng lên và phù hợp với mọi nội thất.

Cũng là chiếc tủ lạnh 2 ngăn, ngăn đá ở trên và ngăn mát ở dưới rất quen thuộc. Đệm caurw có thiết kế chống nấm mốc hiệu quả, giúp cho người sử dụng yên tâm hơn, độ bền của tủ cũng nâng cao hơn.

3 – Hitachi R-M700AGPGV4X – tủ lạnh cỡ lớn

Ở dòng side by side, đây là chiếc tủ lạnh cỡ lớn lên tới 584 lít và thiết kế 3 cửa. Thiết kế cửa rất tinh tế, giúp cho căn bếp của bạn sang trọng hơn hẳn. Tủ có vỏ ngoài làm bằng kính, không bám bụi và rất dễ lau chùi.

Bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng điều chỉnh tủ rất dễ dàng và có thể mở cửa bằng 1 cái chạm nhẹ.

4 – Hitachi R-S700GPGV2 – tủ lạnh hiện đại

Chiếc tủ có thiết kế side by side lớn với 2 cửa, mang lại vẻ nổi bật cho gia đình.

Tủ có cửa lấy nước và đá nằm bên ngoài giúp tiết kiệm điện năng và dễ dàng lấy nước mà không cần mở cửa tủ. Với bảng điều khiển cảm ứng, người dùng có thể sử dụng một cách thông minh, dễ dàng điều chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng.

5 – Hitachi R-M700GPGV2 – tủ lạnh 3 cửa sang trọng

Cũng là thiết kế side by side nhưng có 3 cửa, chiếc tủ lạnh sẽ làm cho không gian nhà bếp của bạn thêm lịch lãm hơn bởi mặt kính sáng bóng của tủ.

Tủ có 3 ngăn với tay cầm rất chắc chằn, bố trí rất thuận tay người sử dụng. Tủ cũng có bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài dễ dàng thao tác và theo dõi.

Trên đây là 5 chiếc tủ lạnh của Hitachi bán chạy nhất trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết và có những trải nghiệm về sản phẩm, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào