Tủ lạnh LG Side By Side khử mùi tốt nhất hiện nay

Mùa hè đang đến rất gần, mặc dù nhu cầu sử dụng tủ lạnh hiện nay là quanh năm. Tuy nhiên mùa hè nhu cầu khiến giữ thực phẩm và trữ đồ ăn nhiều hơn so với các mùa khác. Chính vì thế loại thiết bị điện lạnh này được nhiều gia đình đầu tư thời gian tìm kiếm, mua sắm. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn về dòng tủ lạnh LG Side By Side khử mùi tốt nhất hiện nay được nhiều gia đình quan tâm.

Tủ lạnh loại SBS LG GR-B247JS 2 cánh

Mức giá của sản phẩm này là 22,99 triệu đồng và dung tích lên dến 626L tức là gia đình bạn có từ 6-8 người có thể phù hợp với dòng tủ lạnh này. Hoặc nếu bạn là nhóm người ở cùng nhau trong chung cư tập thể lớn từ 7-10 người vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được chiếc tủ lạnh này. Với độ bền cực lâu, chống mốc, bụi bẩn. Thiết kế thì chẳng thể chê vào đâu được.

Tủ lạnh dòng SBS LG GR-D247JS

Đây là dòng tủ lạnh có dung tích 601L chính hãng LG được bán với giá 32,9 triệu đồng. Dòng tủ lạnh này thích hợp với các quán, nhà hàng, gia đình đông người.Thiết kế Side by Side khiến người dùng tiện dụng hơn, tiết kiệm được nhiều diện tích hơn khi sử dụng. Chứa được nhiều thực phẩm các loại vào các ngăn khác nhau.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về 2 dòng tủ lạnh LG side by side cực kỳ hiện đại mang đến không gian nội thất nhà bạn hiện đại hơn, tiện nghi hơn. Hãy tiết kiệm thời gian bằng cách ghé qua Vatgia.com mua sắm vui vẻ nhé.

Chưa có câu trả lời nào