Tủ lạnh LG và công nghệ bảo quản thực phẩm an toàn hiện nay

Với tiêu chí sử dụng tủ lạnh cỡ lớn cho nhiều gia đình hiện nay thì dòng LG hiện nay được nhiều gia đình cân nhắc sử dụng. Hiện nay hãng LG vẫn có dung tích 500L được nhiều gia đình chọn nhất, với Side by Side phù hợp nhất cho các gia đình. Dưới đây là dòng tủ lạnh LG thích hợp cho các gia đình Việt.

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít hiện nay đã được trang bị các công dụng và tiện ích hơn trước rấtnhiều. Ngoài ra thiết kế vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, đã được sơn một lớp sơn màu xám khiến cho gian phòng bếp thiết kế hoàn toàn nổi bật hơn.

Tủ lạnh SBS LG GR-B247JS 2

Với mức giá 22,99 triệu đồng đây là chiếc tủ lạnh sang trọng cho các gia đình Việt hiện nay. Với gia đình có từ 5-7 người thì đây là gợi ý tuyệt vời cho các gia đình Việt, hệ thống làm lạnh đa chiều và làm sâu đến các khe ngách dù bạn bọc kỹ thực phẩm vẫn hoàn toàn giữ được độ tươi và ngon nhất định.

Trên đây là những thông tin chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc về2 dòng tủ lạnh hiện đại của hãng LG hiện nay. Hãy theo dõi các tin tức cập nhật nóng hổi về điện máy từ Vatgia.com thường xuyên nhé.

Chưa có câu trả lời nào