Những lưu ý cần biết khi mua máy hút mùi

Máy hút mùi đã trở nên quen thuộc với các gia đình hơn bao giờ hết. Dưới đây Vật giá xin đưa ra một số tiêu chí để các bạn lựa chọn máy hút mùi một cách dễ dàng.

Kích thước của máy

Trên thị trường hiện nay phổ biến với kích cỡ 60 và 70cm. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc máy phù hợp với căn bếp nhà bạn sau cho vừa nhu cầu và hợp lý với thiết kế của căn bếp.

Tiếng vận hành của máy

Công suất của máy càng lớn thì tiếng vận hành của máy càng ồn. Dẫu cho đã có sự cải tiến rất nhiều nhưng chiếc máy hút mùi vẫn mang lại khá nhiều tiếng ồn. Vì thế nếu bạn không hài lòng với tiếng vận hành của máy thì chỉ nên chọn máy có công suất thấp hoặc trung bình.

Thương hiệu và xuất xứ

Máy hút mùi ít hỏng hóc hơn rất nhiều so với các dòng máy khác. Vì thế, thương hiệu thông thường bạn cũng có thể an tâm sử dụng.

Các tính năng thông minh riêng biệt của từng loại máy

Với mỗi dòng máy đều được trang bị  những tính năng riêng như đèn Led, điều khiển cảm ứng. công suất hoạt động hay chip điều khiển,… Các tính năng càng nhiều thì giá thành sản phẩm cũng càng cao. Vì thế, tùy theo kinh tế và nhu cầu bạn có thể lựa chọn một dòng máy phù hợp.

Hi vọng  với một số tiêu chí trên đây có thể giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy hút mùi cho căn bết gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào