Tủ lạnh inverter tốt nhất cho gia đình Việt

Inverter là công nghệ hiện đại đã xuất hiện từ năm 2016 đến nay và tạo được ấn tượng trong lòng người Việt. Với khả năng tiết kiệm điện đến 37% cho các dòng tủ lạnh nói chung thì người Việt bắt đầu có xu hướng chọn tủ lạnh inverter hơn.

Tủ lạnh hãng Hitachi R-VG470PGV3 GBK

Được tích hợp các thiết kế tinh gọn, mẫu mã, màu sắc vô cùng sang trọng, ngoài ra thì với mẫu tủ Hitachi này gia đình sẽ hoàn toàn có tươi mới cho không gian, như 1 đồ trang trí, kệ để trong nhà.

Dòng tủ lạnh này sở hữu thiết kế 2 cửa với độ dung tích lên đến 395L phù hợp với gia đình có từ 3-4 người trong nhà và có nội thất không gian hẹp. Tích hợp công nghệ inverter quạt kép cùng màng lọc khuẩn vô cùng hiện đại giúp ích cho mọi nhà.

Tủ lạnh hãng Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW-V

Mẫu sản phẩm tủ lạnh kiểu mới đã ra mắt từ năm 2016 của thương hiệu Mitsubishi. Tuy nhiên với kiểu dáng thiết kế 3 ngăn nhiệt độ khác nhau đã giúp cho chiếc tủ lạnh này ấn tượng đến tận 2018. Phiên bản 2018 sẽ được cách tân, cải tiến hơn ở bộ invertercông nghệ hiện đại hơn

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về 2 dòng tủ lạnh có tích hợp công nghệ inverter cực kỳ hấp dẫn và tiết kiệm điện. Hãy theo dõi cập nhật tin tức hàng ngày và ghé thăm gian hàng để mau sắm hạnh phúc hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào