Bạn cần mua bếp từ? Hãy chọn Inverter

Bếp từ Inverter là sản phẩm cao cấp, đây là hãng bếp từ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

So với các dòng bếp từ thông thường, bếp từ Inverter đảm bảo hoạt động nhẹ nhàng, êm ái hơn vì không phát sinh tiếng ồn ở hệ thống tản nhiệt. Hơn nữa việc hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng cao hơn hẳn so với những hãng bếp từ thông thường khác.

 

Một số dòng bếp từ tiêu biểu đến từ hãng Inverter như:

Bếp từ Chefs EH DIH888
Với công suất 4000W, đây là một dòng bếp từ hiện đại với thiết kế sang trọng, lịch lãm theo tiêu chuẩn của Đức. Với 2 vùng nấu riêng biệt và công nghệ Booster cực đại cho phép bếp đạt công suất 3700W nhanh chóng giúp việc nấu nướng dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm hiện đang được bán với giá khoảng 19.350.000.


Bếp từ Munchen GM 5656
Đây là dòng sản phẩm bếp thông minh với chức năng tự động san nhiệt IC5-Digi Turbo. Đồng thời, mặt bếp là kính Schottceran đi kèm với các thiết bị link kiện nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức khiến bếp từ Munchen GM 5656 độc đáo, sang trọng khác biệt. Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 20.400.000


Bếp từ Napoliz ITC 8888

Với thiết kế trang nhã, tinh tế mà vẫn được trang bị các tính năng thông minh, cơ chế nấu hiệu quả, an toàn, tiết kiệm điện, đây là một dòng bếp từ phù hợp với nội thất các khu chung cư hiện đại chỉ với mức giá khoảng 17.500.000.


Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lí với nhu cầu của mình!

Chưa có câu trả lời nào