Bếp từ Teka - niềm tin từ sự an toàn

Ngày nay các hộ gia đình, nhất là những gia đình hiện đại, sống trong nhà ống, khép kín không thể dùng bếp Gas vì nhiều lý do bất tiện và có phần nguy hiểm. Giải pháp cho các gia đình là sử dụng bếp từ. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến dòng bếp từ Teka IRC.

Thương hiệu bếp từ Teka IRC

Được thiết kế với dạng vòng cung khác biệt, hiện nay bếp từ Teka là dòng bếp từ có vẻ ngoài đặc biệt nhất so với các dòng bếp từ cùng phân khúc.

Được thiết kế và sản xuất từ Châu Âu nhưng dòng bếp từ này được tối đa các gia đình người Việt sử dụng vì khả năng phù hợp, bếp từ âm cảm ứng đa nhiệm có thể bảo đảm cho 1 bữa ăn ngon.

Các chức năng chính của bếp từ an toàn

Bếp từ Teka châu Âu có chương trình nấu cực kỳ đặc biệt, người dùng có thể kết nối vùng nấu, các chức năng đi kèm như: Go & Stop, nấu ở nhiệt độ thấp như cách tăng giảm lửa ở bếp gas. Ngoài ra với hệ thống đèn hiển thị nhiệt dư ấn tượng trên 4 bề mặt bếp thì hoàn toàn bếp từ Teka có thể làm được nhiều việc hơn cho bữa ăn.

Mức giá hiện nay trung bình của bếp từ được bán ở các đại lý là 53,5 triệu đồng.

Trên đây là thông tin sản phẩm bếp từ tiện nghi thương hiệu Châu Âu - Teka. Hãy sử dụng giải pháp an toàn đến từ bếp từ Teka. Theo dõi thêm các bài viết đến từ chuyên mục tư vấn và ghé thăm các gian hàng sản phẩm liên quan từ chúng tôi nhé

Chưa có câu trả lời nào