Có nên mua lò vi sóng Fagor MWB – 245A GEX?

Ngày nay, lò vi sóng đang trở thành một vật dụng quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Có lò vi sóng, việc nấu nướng sẽ tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm này đa dạng bởi mẫu mã, công dụng cũng như các nhà sản xuất. Điều này phần nào làm người tiêu dùng bối rối không biết nên sử dụng loại lò vi sóng nào. Trong bài viết ngày hôm nay, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng lò vi sóng cũng đang được ưa chuộng trên thị trường, lò vi sóng Fagor MWB – 245A GEX.

Thiết kế sang trọng, ấn tượng của lò vi sóng Fagor MWB – 245A GEX

Bạn sẽ ấn tượng ngay với sản phẩm này trong cái nhìn đầu tiên bởi sự sang trọng và hiện đại của nó.  Khoác trên mình chiếc áo màu đen huyền bí, bên ngoài có viền một lớp xám bạc sang trọng, đó là những gì hút mắt người sử dụng ngay lập tức. Sản phẩm này hoàn toàn được làm bằng thép không gỉ. Vậy nên người tiêu dùng cũng an tâm khi sử dụng trong một quãng thời gian lâu dài. Không chỉ vậy, với thiết kế và chất liệu này, lò vi sóng Fagor MWB – 245A GEX còn thuận tiện trong vấn đề vệ sinh sản phẩm và tiết kiệm thời gian sử dụng.

Sản phẩm này có chiều dài là 592mm và chiều cao là 390mm. Dung tích sử dụng của nó lên đến 24l với 8 chương trình lò vi sóng. Điện áp sử dụng của lò vi sóng Fagor MWB – 245A GEX là 220 – 240V cùng công suất 900W. Ngoài ra, nó còn có thể hiển thị màn hình kỹ thuật số giúp người dùng tiện lợi theo dõi các chế độ đang sử dụng. Đặc biệt, lò vi sóng này gây điểm cộng đối với các bà mẹ khi nó có thêm chức năng khoá an toàn cho trẻ em. Thêm vào đó, chức năng hẹn giờ cùng bảng điều khiển có nút ấn điện tử cũng giúp các mẹ nội trợ tiết kiệm được thời gian nấu nướng gấp đôi bình thường.

 

Công dụng trên mong đợi của lò vi sóng Fagor MWB – 245A GEX

Có thể bạn chưa biết, Fagor được biết đến là ông lớn trong ngày sản xuất đồ gia dụng đến từ đất nước Tây Ban Nha. Tất cả những sản phẩm gia dụng của Fagor đều thuyết phục được người tiêu dùng bởi những công dụng trên mong đợi của chúng. Với lò vi sóng Fagor MWB – 245A GEX, bạn sẽ nói lời tạm biệt với thức ăn bị cháy, thức ăn không chín được hoàn toàn hay thậm chí là tình trạng sản phẩm bị chập điện. Sản phẩm này giúp bạn hâm nóng, rã đông hay nấu chín thức ăn một cách đơn giản và nhanh chóng tuỳ theo trọng lượng và tính chất của thực phẩm. Không chỉ vậy, với những cô nàng đam mê làm bánh thì lò vi sóng này là sự lựa chọn tuyệt vời. Với những chức năng cụ thể hiển thị trên màn hình kĩ thuật số và những hướng dẫn đi kèm, bạn sẽ không phải chịu thua bất kì món ăn nào nữa.

 

Chỉ với chưa đến 27 triệu VNĐ, gia đình bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm với công dụng trên mong đợi mang thương hiệu của nhà sản xuất gia dụng hàng đầu Tây Ban Nha. Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay bây giờ?

Chưa có câu trả lời nào